Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

VinaPhone phát hành đồng hồ thông minh gắn GPS cho trẻ

VinaPhone phát hành đồng hồ thông minh gắn GPS cho trẻ

Nhằm giúp những bậc phụ huynh với thể luôn đi cùng mọi lúc mọi nơi với con em mình, VinaPhone vừa tung ra cái đồng hồ thông minh KIDZON, mang tích hợp khoa học định vị GPS, nghe gọi như điện thoại và phổ thông tính năng quyến rũ.

mẫu mã ngộ nghĩnh
Hướng đến đối tượng quý khách là con trẻ lứa tuổi trong khoảng dòng giáo đến hết cấp phổ biến, đồng hồ KIDZON với kiểu dáng khỏa khoắn, ngộ nghĩnh sở hữu 3 màu sắc gồm hồng, xanh dương và xanh lá. đặc thù, dòng đồng hồ còn có độ bền cao giúp các em mang thể có theo bên mình kể cả khi đi học và vui chơi. Máy đồ vật nguồn pin 400mAh nên sở hữu thể tiêu dùng liên tiếp trong 3 ngày mới phải sạc pin.
Định vị ko ngừng
KIDZON là đồng hồ sáng tạo dành cho trẻ con sử dụng công nghệ GPS và 2G sở hữu khả năng nghe gọi hai chiều. sở hữu khả năng định vị, các bậc phụ huynh có thể theo dõi vị trí theo thời gian thực và độ an toàn cho trẻ em ở bất cứ đâu trên phạm vi toàn quốc. đồng thời, các bậc phụ huynh sở hữu thể thiết lập vùng an toàn và cảnh báo lúc đồng hồ ra khỏi vùng an toàn. Điều này sẽ giúp những bậc phụ huynh cảm thấy lặng tâm hơn khi luôn biết được con em mình an toàn mọi lúc mọi nơi.
VinaPhone phát hành đồng hồ thông minh gắn GPS cho trẻ
bề ngoài phù hợp có mọi đối tượng trẻ từ dòng giáo tới hết cấp phổ biến.
trong khi chậm tiến độ, khi trẻ sử dụng vật dụng này mang thể chủ động liên lạc với phụ huynh khi thiết yếu, chẳng hạn chủ động gọi hoặc nhắn tin cho ba má để nhân thể cho việc đón đưa, thay đổi lịch học…
Điều này sẽ giúp tiết kiệm thời kì và công sức đón đưa của phụ huynh. đặc trưng hơn, thông qua loại đồng hồ này, những bậc phụ huynh mang thể theo dõi những hoạt động, đánh giá trạng thái di chuyển, sức khỏe của trẻ để với thể có những trông nom kịp thời.
Để tiêu dùng, quý khách chỉ cần tậu đồng hồ KIDZON kèm micro SIM và đăng ký gói cước riêng cho KIDZON của Vinaphone. những bậc phụ huynh chỉ cần tải phần mềm điều hành “Kidzon Watch” trong khoảng kho Apple Store hoặc Google Play về máy smartphone. Phần mềm này tương hợp có các phiên bản Android 4.0 trở lên hoặc iOS phiên bản 7.0 trở lên.
6 chức năng chính của đồng hồ KIDZON:
  • Gọi điện thoại hai chiều.
  • Gọi khẩn cấp SOS: Đồng hồ sẽ tự động gọi tuần tự và gửi tin nhắn SMS đến các số máy đăng ký SOS cùng lúc cảnh báo tới áp dụng để thông báo trạng thái nguy cấp.
  • Gửi và nhận tin nhắn thoại, tin nhắn văn bản từ đồng hồ đến điện thoại và trái lại.
  • Xác định vị trí, theo dõi vị trí đồng hồ trên bản đồ vệ tinh.
  • Thiết lập vùng an toàn cho trẻ và cảnh báo khi trẻ ra khỏi vùng an toàn Cảnh báo khi đồng hồ bị túa
  • Theo dõi sức khỏe: tình trạng vận động, giấc ngủ.
VinaPhone phát hành đồng hồ thông minh gắn GPS cho trẻ
Giá cước và giá đồng hồ KIDZON
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và những gói cước KIDZON, khách hàng mang thể truy cập trang http://kidzonwatch.vn/ hoặc địa chỉ tổng đài 19001091 hoặc 9191.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét