Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Sườn nướng và chim quay cho chiều mưa lạnh

những miếng sườn to bản tẩm ướp gia vị đậm đà được nướng thơm phức, cá tính màu cánh gián hay chim quay mang lớp da giòn, ăn giết thịt ngọt và mềm là món khoái khẩu vào mỗi chiều đông lạnh ở Hà Nội.
sườn nướng hay chim quay sở hữu giá từ 80.000 tới 100.000 đồng sẽ khiến thực khách khó quên được hương vị bởi sự tẩm ướp cẩn thận và đằm thắm của chủ quán.
Quán khuông nướng Lê Duẩn
Quán nhỏ, đơn thuần nhưng lúc nào cũng sôi động thực khách bởi địa chỉ này sở hữu thâm niên hơn chục năm, lừng danh mang món khuông nướng được tẩm ướp đậm đà.
các miếng khung non, tươi được chủ quán chặt miếng to bản, tẩm ướp các dòng gia vị theo cách riêng rồi cho lên nướng, có màu cánh gián rất đẹp và hấp dẫn. khi ăn thực khách sẽ cảm nhận lớp vỏ ngoài giòn, thơm, bên trong làm thịt rất chắc, ngọt.

các miếng khuông màu cánh gián rất cá tính và hấp dẫn thực khách. Ảnh: truanayangi
Chính vì vậy mà tới quán chính yếu là khách quen, dù rằng giá chẳng phải phải chăng, khoảng 80.000 đồng một đĩa. Ngoài món khung nướng, bạn mang thể thưởng thức dạ dày quay hay gà rán bơ. Buổi chiều quán thường rất đông khách và sở hữu thể bạn sẽ phải chờ lâu.
Chim quay, bít tết phố Tạ Hiện
Con "phố Tây" thường đông khách, chính yếu là người nước ngoài và nức tiếng bởi thiếu gì quán ăn.
đến đây, bạn một mực phải thử món chim quay và bít tết trong khoảng lâu đã nức danh. không hề là nhà hàng đẳng cấp, quán được bày trí đơn giản nhưng sạch sẽ và ấm êm, vẫn giữ thiết kế của 1 ngôi nhà cổ. Quán ăn có thâm niên khoảng 15 năm.

Chim quay với giá khoảng 100.000 đồng. Ảnh: An Thy
Chủ quán rất kỹ tính trong việc chọn lựa nguyên liệu để với được đĩa giết thịt chim thơm ngon đúng vị. Chim ko quá già, cũng ko quá non, đảm bảo thịt chắc và ngọt. Miếng giết thịt khi ăn vào với vị ngọt, mặn rất hài hòa, tròn vị, ăn mãi ko chán.
Quán lì xì từ 3h chiều đến 9h tối, suốt khoảng thời gian ấy hầu như luôn sôi động. Giá 1 con chim câu khoảng 100.000 đồng, lúc ăn chấm cộng muối chanh ớt mới đúng vị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét