Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Bao nhiêu chiếc Note 7 tại VN phải trả lại?

Bao nhiêu chiếc Note 7 tại VN phải trả lại? Bộ Công thương yêu cầu tắt nguồn ngay

Cục quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương) đang hăng hái giám sát chương trình thu hồi và hoàn tiền 12.633 mẫu Samsung Galaxy Note 7 tại Việt Nam, song song khuyến cáo người mua đang mang smartphone này cần tức thì tắt nguồn, không sử dụng máy.

Xem thêm: Fan cuồng Galaxy Note 7: "Samsung đến mà lấy nó nhưng chỉ khi tôi đã chết".
Theo thông báo từ Cục điều hành khó khăn (Bộ Công Thương), ngày 12/10/2016, tổ chức TNHH Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên – chi nhánh TP.HCM đã sở hữu văn bản gửi đến cơ quan này thông báo về việc Samsung chấm dứt thực hiện chương trình đổi mới Galaxy Note 7 và tiến hành chương trình thu hồi, hoàn tiền sản phẩm do lỗi cấu trúc pin bên trong điện thoại mang thể gây ra quá nhiệt và ảnh hưởng đến sự an toàn của người dùng.
Cụ thể, Samsung Galaxy Note 7 phải là sản phẩm xịn, được cung cấp và sản xuất tại thị trường Việt Nam và máy vẫn còn hoạt động (kể cả sản phẩm đã tham dự và chưa tham gia chương trình đổi mới sản phẩm Galaxy Note 7 trước đây). Tổng số sản phẩm can dự là 12.633 cái.
các bạn với máy Samsung Galaxy Note 7 hoặc giấy hứa hẹn (với những người đã tham gia chương trình đổi mới và đang chờ nhận lại máy mới) cộng với chứng minh thư quần chúng. # (hoặc hộ chiếu) tới trọng điểm trông nom quý khách của Samsung để được khắc phục chỉ mất khoảng sớm nhất.
Bao nhiêu chiếc Note 7 tại VN phải trả lại? Bộ Công thương yêu cầu tắt nguồn ngay
những sản phẩm liên quan sẽ được thu hồi và hoàn lại số tiền 18.990.000 đồng, thời gian thực hiện từ ngày 18/10/2016 đến hết ngày 18/11/2016.
các người tiêu dùng có sản phẩm đến các trọng tâm trông nom khách hàng của Samsung sẽ được nhận một voucher giá trị một.500.000 đồng để tậu sản phẩm của Samsung và phân phối một sản phẩm smart phone Samsung để tiêu dùng chỉ cần khoảng chờ hoàn tiền.
Đối có những các bạn đang mượn máy Galaxy A3 trong phạm vi Chương trình đổi mới trước đây, những chính sách vẫn được giữ nguyên như đã thông báo.
Theo Cục điều hành khó khăn, thời kì qua đã sở hữu phổ thông vụ việc cháy nổ được Thống kê can dự đến sản phẩm Galaxy Note 7 tại phổ quát đất nước liên quan đến cả những sản phẩm đã và chưa tham dự chương trình đổi mới sản phẩm trước đây.
thực hiện vai trò của cơ quan quản lý nhà nước về kiểm soát an ninh quyền lợi người sử dụng, Cục điều hành khó khăn đang tích cực giám sát chương trình thu hồi và hoàn tiền sản phẩm Samsung Galaxy Note 7 nêu trên, song song tiếp diễn cung cấp thông tin tới người sử dụng và các cơ quan báo chí chỉ mất khoảng đến.
chỉ cần khoảng này, Cục quản lý khó khăn khuyến cáo người tiêu dùng đang dùng sản phẩm Samsung Galaxy Note 7 ngay tức thì tắt nguồn và giới hạn việc dùng sản phẩm, liên hệ mang tổ chức Samsung qua con đường dây nóng 1800 588889 và những trung tâm săn sóc khách hàng của Samsung để trả lại sản phẩm.
Trường hợp cần trả lời, tương trợ thêm, người dùng mang thể liên hệ có Cục quản lý cạnh tranh qua số tổng đài tư vấn sử dụng miễn phí 1800 6838.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét