Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Giữ eo thon với các món soup

Tại Hội nghị Quốc tế về rau và hoa quả được diễn ra tại Bruxel (Bỉ), những nhà nghiên cứu Pháp đã chỉ rõ, những người sau 45 tuổi muốn giảm cân hãy chú trọng vào 2 món ăn chính Đó là súp và hoa quả.

Nguồn ảnh: naturalcounselor

các nhà nghiên cứu đã tiến hành một cuộc dò hỏi trong bốn năm đối sở hữu 1.761 người trong độ tuổi từ 45 tới 60 (985 nam và 776 nữ). Họ ghi lại phần lớn những lề thói ăn uống của các người này, song song chú ý đến lượng tiêu thụ hoa quả, rau (trừ khoai tây) và súp.

Sau 4 năm theo dõi, kết quả cho thấy các đấng mày râu sử dụng rộng rãi hoa quả và rau xanh chỉ tăng làng nhàng 1,5 kg. khi mà Đó, người ko với lề thói này tăng nhàng nhàng 2,3 kg. Nam giới ăn phổ quát súp chỉ tăng 1,4 kg; trong khi những người ít tiêu dùng món ăn này nâng cao 2,19 kg. Ở đàn bà, hầu hết những người ko dùng rau quả và súp đều tăng cân mau chóng.

Nghiên cứu thứ hai của những nhà nghiên cứu Mỹ thuộc trường Đại học Penn State quy tụ vào tác động và ảnh hưởng từ chế độ ăn uống của 71 đàn bà trong độ tuổi từ 22 tới 60: 1 chế độ ăn ít mỡ, phối hợp ăn phổ biến thực phẩm mang đựng nước, tức là tiêu thụ ít năng lượng. Cả 2 lực lượng phụ nữ này đều được các thầy thuốc chuyên khoa ăn uống hướng dẫn cách thức lựa chọn thực phẩm với lợi và ko phải ngừng khẩu phần ăn hàng ngày.

Sau một năm thực hiện chế độ ăn này, các người tham gia đều giảm cân. đặc biệt là các đàn bà thực hiện chế độ ăn ít mỡ, hài hòa có thực phẩm cất nhiều nước giảm được đa dạng cân hơn (8,9 kg) so có những người chỉ ứng dụng chế độ ăn ít mỡ (6,7 kg). 1 điều đáng mừng là đội ngũ đàn bà thực hiện cả hai chế độ trên đều ko tăng cân trở lại.

các dòng rau quả được khuyên dùng

- Khoai lang: Giàu vitamin, tuyến đường, axit amin, chất xơ và chứa 1 lượng lớn protein nên tạo cảm giác no nhanh, no lâu. đồng thời, các dưỡng chất trong khoai lang còn giúp hạ cholesterol, giảm mỡ dưới da, phòng ngừa béo phì.

- Bí ngô: cất phổ biến nước (94 g), vitamin B9 (50 mcg) và kali (230 mg), giúp cơ thể loại bỏ chất độc hại; đồng thời tham gia vào thời kỳ tổng hợp protein, sắt trong cơ thể; giúp hệ tiêu hoá hoạt động phải chăng, dòng bỏ các chất béo.

alt
Nguồn ảnh: thedailygreen

- Tỏi: với những người có lượng cholesterol cao thì việc tiêu dùng phổ biến tỏi trong các bữa ăn hàng ngày sẽ giúp giảm thu nạp carbonhydrate và chất béo chỉ cần khoảng ngắn.

- Đậu: Giàu khoáng chất (Kali, magiê, sắt, selen, kẽm...) và chứa hàm lượng GL tốt, phổ quát chất xơ, đậu chẳng những cung cấp đông đảo chất protit cho cơ thể, mà còn có tác dụng làm giảm cholestorol.

- Cà tím: đựng các hoạt chất hòa tan, rộng rãi chất xơ, mang lợi cho hệ tiêu hóa. Chất béo cũng do đó ko còn đó được lâu trong hệ tiêu hóa, giúp giảm cân hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét