Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Liệu pháp làm đẹp từ chanh

Chanh là chiếc quả với thành phần a xít giúp tẩy sạch các tế bào chết và vitamin E giúp làn da sáng, săn chắc. cho nên, giả dụ biết tận dụng, việc làm cho đẹp trong khoảng quả chanh sẽ trở thành thuần tuý và hiệu quả.
Làn da: những loại mặt nạ được chế biến từ chanh cộng các hỗn tạp khác sẽ giúp làn da bạn được trông nom 1 bí quyết tốt nhất như:
- Nước cốt chanh trộn một ít sữa tươi và bột gạo tạo thành 1 dòng mặt nạ giúp làn da xỉn màu trở thành sáng hơn.
- lòng trắng trứng gà pha một thìa cà phê nước cốt chanh, trộn đều và đắp lên mặt khoảng 30 phút giúp làn da mịn màng hơn.
- Để da săn chắc và hồng hào, bạn mang thể pha nước cốt chanh sở hữu mật ong và sữa chua rồi đắp lên mặt khoảng 20 phút, sau chậm tiến độ rửa lại bằng nước ấm.
Đôi môi: có môi khô, nứt nẻ, bạn mang thể trộn nước cốt chanh và mật ong, sau Đó xoa đều lên môi và massage nhẹ nhõm. 1 ít sữa tươi và nước cốt chanh cũng giúp môi căng mọng.
Tóc: Chanh có thành phần a xít mạnh nên có tóc bị gàu, sau lúc gội đầu sạch bằng dầu gội thường ngày, bạn cắt trái chanh xát đều lên khắp đầu. thực hiện thường xuyên trong vòng một tháng sẽ giúp dòng bỏ gàu hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét