Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Để diện chuẩn phom quần vải không hề khó, chỉ cần chọn "đúng dáng đúng người"

chọn lựa quần vải sao cho phù hợp mang vóc dáng sẽ giúp bạn thêm tự tín và hấp dẫn hơn.

  • 4 dòng áo "đinh" mùa lạnh năm nào cũng cần và chẳng hề lỗi mốt
  • Diện quần jeans chuẩn đẹp chỉ cần thuộc lòng 7 tips này là đủ
  • Giúp nàng thu nhỏ vòng hai và phần hông "quá khổ" mang 3 món đồ quen thuộc


Quần chính là 1 trong những trang phục không thể thiếu trong tủ áo của chúng ta. bên cạnh đó, việc tuyển lựa những dòng quần sao cho phù hợp mang vóc dáng là điều chẳng phải thuận tiện. một mẫu quần đẹp, phù hợp có bạn lúc nó che hết những khuyết điểm của thân thể song song tôn lên vóc dáng, đem lại điểm nổi bật riêng cho bạn. bởi thế, một đôi gợi ý sau đây sẽ giúp bạn tuyển lựa những cái quần thích hợp mang vóc dáng của bạn hơn.

ví như bạn phải chăng bé: Hãy thử quần cạp làng nhàng, ống lửng

Bạn hãy chọn lựa các dòng quần ống đứng, cạp trung bình nhưng chiều dài phải trên mắt cá chân. chiếc quần này sẽ giúp bạn “ăn gian” chiều cao hơn đấy. ngoài ra để với 1 cái quần như ý muốn không phải là điều tiện lợi. cho nên, bạn hãy chọn cho mình 1 thợ may bạn mê say và để người này giúp bạn tạo ra chiếc quần như ý muốn.

chọn đồ hợp dáng
chọn đồ hợp dáng
chọn đồ hợp dáng

giả dụ bạn tự hào về chiều cao: Hãy chọn quần culottes

Đây là cái quần có chiều dài quá đầu gối và hai ống rộng tạo nên ý tưởng riêng cho những cô nàng thời trang. Kiểu quần này sẽ giúp bạn che bớt thiếu sót trên cơ thể của mình và sẽ khiến cho các cô nàng trông sành điệu và phá bí quyết hơn.
Quần culottes có thể phối hợp thuận lợi với đủ kiểu áo với sẵn trong tủ đồ của bạn mang phong cách trong khoảng thuần tuý nhẹ nhàng, phong cách tới thời thượng, đẳng cấp. Bạn sở hữu thể tuyển lựa giày cao gót, sneakers, giày sandal… đi kèm đều phù hợp và tạo nên vẻ đẹp riêng cho bạn.

chọn đồ hợp dáng
chọn đồ hợp dáng
chọn đồ hợp dáng

có dáng người quả táo: Hãy thử quần cạp cao

Đặc điểm chính của nàng "quả táo" là mang vòng một đầy đặn, phần vai rộng nhưng lại có bắp tay nhỏ và đôi chân thuôn gọn nên nếu diện quần skinny tối màu thì sự chênh lệch giữa phần thân trên và thân dưới sẽ hiện ra rất rõ nét. Thay vào Đó, nên tận dụng sự đối chọi màu sắc: áo tối màu, ấp ủ dáng để làm cho gọn thân trên và quần skinny sáng màu bên dưới trông mẫu mã của bạn sẽ cân đối hơn. chọn lựa quần cạp cao sẽ giúp vòng hai của bạn gọn ghẽ hơn, giúp tôn dáng hơn.

chọn đồ hợp dáng
chọn đồ hợp dáng
chọn đồ hợp dáng
với dáng quả lê: Hãy thử quần suông, ống rộng

Dáng quả lê sở hữu đặc điểm là phần dưới thân thể lớn hơn hẳn phần trên, cổ nhỏ và mảnh mai nhưng phần hông, đùi, mông lại khá to; dẫn đến sự mất cân đối về mặt thị giác. Chính sự mất cân đối này dẫn đến việc khá rộng rãi cô nàng cảm thấy lúng túng mỗi khi phải lựa chọn y phục nhất là những chiếc quần để vừa tôn lên ưu thế của vóc dáng, vừa che đi những khuyết điểm về mặt thẩm mỹ. Trên thực tiễn, kiểu quần ống suông, rộng dài đến mắt cá chân khá thích hợp với dáng "quả lê". Quần rộng dài giúp bạn gian lận được chiều cao, trông bạn dài người ra trông thấy. Điều này sẽ tạo điều kiện cho tỷ lệ ở các phần trên cơ thể được kết hợp hơn.

chọn đồ hợp dáng
chọn đồ hợp dáng
chọn đồ hợp dáng
nếu như dáng bạn đồng hồ cát: Hãy thử quần ống vẩy

Dáng đồng hồ cát là thân hình sở hữu vòng hông và ngực nảy nở, eo thuôn, dân gian còn gọi là “thắt đáy lưng ong”. Tùy vào chiều cao cũng như tỷ lệ thân thể, vòng đùi, hông mà chọn chiếc quần thích hợp mang dáng. Theo những chuyên gia cá tính, quần ống vẩy là chọn lựa không tồi dành cho bạn. ngoài ra, với 1 lưu ý là bạn ko nên chọn những chiếc quần mang trang hoàng ở hông như túi hộp, họa tiết thêu, cúc, đinh tán vì sẽ khiến cho vòng 3 trở thành lớn hơn gây mất cân đối với phần thân trên.

chọn đồ hợp dáng
chọn đồ hợp dáng
chọn đồ hợp dáng
chọn đồ hợp dáng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét