Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Áo len mùa mốt năm nay sẽ là những biến tấu với tay loe dài độc đáo

với phần cổ tay dài, với thể tương đối loe nhẹ, che một phần hoặc phần đông đôi bàn tay, các dòng áo trở nên một lời tuyên ngôn đầy cá tính và nổi loàn của các quý cô say mê sự đổi mới trong mùa lạnh năm nay.

  • 8 món phụ kiện giúp "thổi hồn" cho các set đồ quá chừng đơn giản
  • Dù bao nhiêu khuynh hướng được PR thì phái đẹp Việt vẫn cứ chuộng 10 món đồ thân thuộc này
  • 4 chiếc áo "đinh" mùa lạnh năm nào cũng cần và ko phải lỗi mốt


Tháng 10 có thời tiết gió thu se se mát lành cũng chính là thời khắc “tung hoành” của những mẫu áo len, áo nỉ ấm áp. giả dụ trong những năm trước, những tín đồ ham mê cá tính đã quá thân thuộc sở hữu những chiếc áo len, áo nỉ oversize, chất liệu mịn, đơn thuần và rét mướt, thì trong mùa thu đông năm nay, mọi thứ nghe đâu đã nhường nhịn chỗ cho những dòng áo mang kiểu dáng nhỏ gọn với các chi tiết đặc sắc, ấn tượng, mà phải nói đến trong Đó là chiếc áo len mỏng tay loe dài.

áo len tay loe
áo len tay loe

áo tay loe
áo tay loe
áo tay loe

Xuất hiện tràn trề trên khắp những sân khấu thời trang Thu/Đông 2016, những mẫu áo len mỏng tay loe dài được biến hóa đầy màu sắc sở hữu đa dạng phong cách khác nhau, từ nhẹ nhõm, trang nhã với Emilio Pucci, Proenza Schouler, ấn tượng với Kenzo, Jonathan Simkhai… Ngay đến cả các bộ mặt thời trang tuyến đường phố phi nam nữ như Vetements cũng chẳng thể nào bỏ lỡ các vạt áo dài thủng thỉnh. sở hữu phần cổ tay dài, mang thể hơi loe nhẹ, che 1 phần hoặc hồ hết đôi bàn tay, các dòng áo trở thành một lời tuyên ngôn đầy bắt mắt và nổi loàn của những quý cô mê say sự đổi mới. Chúng còn dễ dàng làm cho đôi tay của người diện chúng trở thành thon và nhỏ hơn phổ thông lần, giúp tôn lên dáng vóc và giúp người mặc thuận lợi hài hòa y phục.

áo len tay loe
áo len tay loe
áo len tay loe
áo len tay loe
Thế nhưng những ngoài mặt đầy sáng tạo này chẳng giới hạn lại ở trên sàn catwalk. những nhãn hiệu bình dân cộng sở hữu hàng trăm bộ mặt nức danh cũng đã và đang PR các bề ngoài tay dài trên khắp mọi ngỏng ngách thời trang. các dòng áo tay dài được tối giản trong những ngoài mặt áo len tăm, len sợi ấm áp, hơi ấp ủ sát lấy người mặc chứ ko còn nhiều thùng thình như những năm về trước. Phần tay dài cũng sở hữu thiếu gì những kiểu độ dài khác nhau. những quý cô thời trang, thời thượng cứng cáp sẽ chẳng thể nào bỏ lỡ các kiểu dáng tay siêu dài, dáng hoodie, hơi suông; trong khi ngừng thi côngĐây, các ngoại hình áo len cùng phần tay áo dài vừa phải, hơi loe nhẹ sẽ giúp điểm xuyết nét dịu dàng, chấm phá trong thời tiết thu dịu mát.

áo len tay loe
áo len tay loe

áo tay loe
áo tay loe

áo tay loe

áo tay loe

Kiểu áo ngẫu hững này cũng cực kỳ dễ hài hòa với nhiều dòng trang phục khác nhau. khi mà các kiểu áo dáng hơi suông với phần tay dài thượt khá thuận lợi để hài hòa mang mọi món đồ bắt mắt cũng như mọi y phục khác nhau, thì các ngoại hình áo len tương đối bó sát sẽ lại phù hợp sở hữu các item cũng tôn dáng chẳng kém như chân váy mini, skinny jeans... phối hợp cộng một vài bốt phải chăng cổ đang “sôi sùng sục” trong mùa thu năm nay và quý cô đã sở hữu ngay 1 y phục cực kỳ thời thượng để dạo xã.

áo tay loe

áo tay loe

áo tay loe

áo len tay loe

áo tay loe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét