Chủ Nhật, 25 tháng 2, 2018

Vẻ đẹp của bãi biển đẹp nhất châu Á ở Hội An – bãi biển An Bàng

Khác mang sự nhộn nhịp và đông đúc của bãi biển Cửa Đại, sự bình yên, yên lặng pha lẫn nét hoang vu của bãi biển An Bàng Hội An sẽ làm bạn mê say ngay trong khoảng loại nhìn đầu tiên!
Bãi biển an bàng hội an

An Bàng – “thiên đường” xứng danh một trong những bãi biển hấp dẫn nhất châu Á

Cơm Tấm Trâm
Cơm Tấm Tuyết
Cửa Đại là bãi biển thân thuộc và nổi danh nhất ở Hội An song cái tên An Bàng còn tương đối ít du khách biết tới. những năm mới đây, lĩnh vực du hý Hội An càng ngày càng phát triển, bãi biển An Bàng dần dần được khám phá và ngay tức thì đã được phổ thông trang web du hý nước ngoài nhắc đến như một “thiên tuyến đường biển” quyến rũ, xinh đẹp tới nao lòng ở Việt Nam.
“Thiên đường” du lịch – bãi biển An Bàng Hội An
sở hữu vẻ đẹp thuần khiết và hoang vu của mình, bãi biển An Bàng đã được chuyên trang du lịch to nhất toàn cầu TripAdvisor xếp vào danh sách 16/25 bãi biển đẹp nhất châu Á do du khách bình chọn. Trước chậm triển khai vào năm 2014, An Bàng cũng từng khiến cho người dân Hội An tự hào lúc lọt top 100 bãi biển đẹp nhất hành tinh do CNNGo bình chọn.
biển an bàngAn Bàng chẳng phải kém cạnh những bãi biển lớn nào tại Việt Nam và thế giới.
chuyển động tới An Bàng bằng bí quyết nào?
Bãi biển An Bàng thuộc phường Cẩm An, Hội An và chỉ bí quyết xã cổ tầm 10-15 phút đi xe máy theo tuyến đường thẳng. ví như chuyển động từ đô thị Đà Nẵng, bạn sở hữu thể thuê xe máy và mất khoảng 30 phút.
biển an bàngBãi cắt trắng tinh trải dài và chẳng phải đông đúc chật chội như ở những bãi biển to khác.
các năm vừa qua, An Bàng đã lọt vào “tầm ngắm” của rộng rãi thanh niên yêu thích du lịch bởi vẻ đẹp hoang sơ. Bãi cát trắng trải dài, làn nước xanh ngọc trong vắt cùng sở hữu các loại thuyền thúng xưa cũ đã trở nên địa điểm chụp hình lý tưởng cho hội bạn hay “sống ảo”. khi đến Đà Nẵng và Hội An, nhất thiết đây là địa điểm mà bạn chẳng thể bỏ qua!
bãi biển an bàng hội anThỏa thích đùa nghịch và check in dưới làn nước biển trong vắt.
Nét hoang vu quyến rũ đến lạ kì của An Bàng
Vẻ đẹp của An Bàng qua ống kính nhiếp ảnh gia nước ngoài.Vẻ đẹp của An Bàng qua ống kính nhiếp ảnh gia nước ngoài.
Dù cách Cửa Đại ko xa, nhưng An Bàng lại vắng vẻ hơn hẳn. Bãi biển này trước giờ là khu vui chơi, giải trí của những người dân sống xung quanh, những nhà sản xuất du lịch ko lớn mạnh một cách ào ạt, xô bồ. có lẽ do vậy mà An Bàng vẫn giữ được nét mộc mạc, bình im, sự hoang vu, bình dị tới lạ lùng.
Bạn sẽ cảm nhận được 1 “thiên đường” nghỉ dưỡng đúng nghĩa sở hữu sự lặng tĩnh, ngọt ngào của biển khơi, thỏa sức vùng vẫy trong làn nước xanh mát, bãi cát trắng bong sạch sẽ trải dài. Người dân rất gần gũi, hòa đồng và ko có trạng thái chặt chém khách du hý như ở những bãi biển to.
biển an bàngNét hoang vu và mộc mạc đậm chất qua từng bức ảnh.
Tuy các nhà cung cấp du lịch chưa phổ quát, song ở đây vẫn mang phổ quát nhà hàng nhiều để phục vụ nhu cầu của du khách qua lại. Nơi đây mang hai quán bar/ cà phê, hai nhà hàng chuyên dụng cho đồ ăn Âu – Mỹ, 1 nhà hàng đặc sản Việt Nam sở hữu giá rất dễ chịu.
Để có thể cảm nhận được trọn vẹn vẻ đẹp của An Bàng về đêm và buổi sáng sớm, bạn có thể thuê xe đạp đi dạo từ Hội An xuống đây và ngơi nghỉ qua đêm tại khách sạn sắp biển. hưởng thụ cuộc sống bình yên mang tiếng sóng vỗ rì rào và ngắm bầu trời đầy sao về đêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét