Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

Địa chỉ những quán mì cay 7 cấp độ tại Đà Nẵng

Mì cay là món ăn siêu hot đã đổ bộ và làm cho mưa làm gió trong tuổi teen cả 3 miền Bắc, Trung, Nam suốt thời kì cách đây không lâu. Và Đà Nẵng cũng không hề một ngoại lệ. sở hữu các thanh niên nào ham mê món ăn đến trong khoảng xứ sở kim chi và muốn thưởng thức theo một cá tính rất riêng biệt tại Đà Nẵng thì cố định phải ké qua các liên hệ sau đây nhé !

liên hệ những quán mì cay 7 cấp độ tại Đà Nẵng

Ngoài các ” thương hiệu” mỳ cay đã nổi danh như Sasin, Seoul, phố mỳ cay 12 thì Đà Nẵng cũng còn phần nhiều các quán mỳ cay siêu ngon đặc biệt và quyến rũ khác chờ bạn thưởng thức đấy!
1. Mỳ cay Carrot
Địa chỉ: 29 Ngũ Hành Sơn, thị xã Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Mỳ cay CarrotMỳ cay Carrot
Quán nằm ngay khu sinh viên, cách thức trường kinh tế Đà Nẵng khoảng độ 200m. Cũng giống như phổ quát địa chỉ khác, mỳ cay Carrot mang 7 cấp độ nhưng chỉ cần ăn tới cấp độ 3,4 thôi là bạn đã cảm nhận được vị cay hừng hực rồi chậm tiến độ !
2. Mỳ cay 2 con bò
Địa chỉ: 50 Phan Đình Phùng, quận Hải Châu, Đà Nẵng
mỳ cay hai con bòQuán mỳ cay hai Con Bò
Đây vốn là tiệm Beefsteak khá nổi tiếng ở Đà Nẵng nay được đưa thêm món mì cay thêm vào menu ăn uống. Quán với 3 chiếc mỳ chính ngừng thi côngĐây là: mỳ cay hải sản, bò viên và bò Mỹ. Giá chỉ trong khoảng 29 – 30k. ưu thế là không gian quán siêu nhiều và thoáng mát, view đẹp, phù hợp đi mang các hàng ngũ bạn đông.
3. Mỳ cay Cheoum
Địa chỉ: 32D Phạm Văn Nghị, thị xã Thanh Khê, Đà Nẵng
Mỳ cay CheoumMỳ cay Cheoum
Đây là quán mỳ cay đông khách nhất nhì tại Đà Nẵng và là một trong các địa chỉ quán mỳ cay 7 cấp độ tại Đà Nẵngcực ngon mà bạn nên tới thưởng thức. Mỳ ở đây gồm 4 cái chính: mỳ thập cẩm, mì bò, mì gà, hải sản. tuy nhiên quán còn mang thêm canh rong biển và kimbab rất ngon với giá thành chỉ trong khoảng 29-32k.
Trên đây là liên hệ các quán mỳ cay 7 cấp độ tại Đà Nẵng rất được Các bạn trẻ mê say. giả dụ cảm thấy nhớ hương vị cay nồng của món mì đặc biệt này thì bạn và mọi người hãy cùng kẹ qua đây để thưởng thức nha !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét