Thứ Năm, 22 tháng 2, 2018

Địa chỉ quán bún chả cá ngon tại Đà Nẵng

Đà Nẵng có muôn nghìn món ăn ngon mà bạn cố định phải thưởng thức, 1 trong số ngừng thi côngĐây là món bún chả cá nằm trong top các đặc sản nức danh của thành thị biển mà bất cứ du khách nào lúc đề cập tới đều phải tấm tắc khen ngợi. Bún chả cá Đà Nẵng mang bán ở đa dạng nơi nhưng các địa chỉ sau đây là được rộng rãi người tậu đến nhất.

địa chỉ quán bún chả cá ngon tại Đà Nẵng

Bún chả cá Ông Tạ số 113A Nguyễn Chí Thanh

giả dụ có cơ hội xịt thăm Đà Nẵng hay thử 1 lần thưởng thức bát bún chả cá Ông Tạ đặc biệt nằm trên con xã Nguyễn Chí Thanh. Đây là một trong số những quán bún chả cá thảng hoặc hoi lâu đời nhất tại Đà Nẵng.
Bún chả cá Ông TạBún chả cá Ông Tạ đã sở hữu trong khoảng lâu đời tại Đà Nẵng
Món bún chả đặc thù này ngon nhất chính là ở nước lèo đằm thắm, chả cá, cá thu, cá ngừ giết thịt còn tươi, ăn rất ngọt; chưa nói rau sống giòn tan, xanh mơn mởn làm thực khách ăn 1 lần là ấn tượng ngay. 1 bát bún lớn đầy ắp chả cá mà giá chỉ 25.000đ. nếu vẫn cảm thấy chưa no bụng thì quý khách với thể thưởng thức thêm chả ram cá thu có 5.000đ/cái.

Bún chả cá số 109A Nguyễn Chí Thanh

sở hữu mặt trên con phường Nguyễn Chí Thanh sa sầm uất trong khoảng 40 năm nay, quán bún chả cá gia truyền ngày nào vẫn giữ được nguyên những hương vị đặc biệt vốn có. Mỗi quán bún chả cá tại Đà Nẵng đều có các cách thức nấu nước lèo và làm cho chả riêng nên không khó hiểu vì sao món ăn này tại đây sở hữu thể ăn hoài không ngán, mỗi quán 1 vị ngon biệt lập.
Bún chả cá số 109A Nguyễn Chí ThanhỞ Đà Nẵng, mỗi quán bún chả cá đều với cách thức nấu nước lèo và làm cho chả rất riêng biệt
Để với được vật liệu ngon, chủ quán phải lựa chọn nguyên liệu tươi ngon trong khoảng sáng sớm tại bến, phần xương được lọc để nấu nước dùng. một nồi nước hầm ngon khi phần ngọt trong xương cá đã ra hết, lọc lấy nước trong rồi bỏ thêm măng, dưa chua là sở hữu một nồi nước dùng ngọt thanh mát.
giết thịt cá được băm nhuyễn để khiến chả 100%, ko trộn thêm vật liệu ngoài nên thực khách lúc ăn với thể cảm nhận rất rõ vị ngọt đậm đà, khi không. lúc thưởng thức, bạn chỉ việc cho thêm ít chanh ớt, mắm ruốc là đã với thể hưởng thụ bát bún ngon tuyệt.

Bún chả cá bà Lữ số 317 Hùng Vương

Bún chả cá bà Lữ khiến cho các thực khách đã từng thưởng thức một lần thì không thể quên được hương vị ngọt mát của nước dùng, vị dai ngon của miếng chả cá, hồ hết tạo nên 1 bát bún thơm lừng, ăn rất đậm vị.
bún chả cá bà LữBún chả cá bà Lữ số 317 Hùng Vương luôn nở rộ khách
1 bát bún chả cá nhỏ ở đây mang giá 20.000đ và bát to có giá 25.000đ. Vị ngọt thanh của nước hoàn toàn từ xương cá hầm kĩ, ko trộn thêm bột ngọt nên bạn hãy hoàn toàn yên ổn tâm thưởng thức.
Bún chả cá Đà Nẵng là 1 trong những món ăn quen thuộc được người dân nơi đây rất ưa chuộng và được nhiều du khách biết tới khi đi du hý tại Đà Nẵng. Hãy thử tới và cảm nhận cùng Tourdanang123 nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét