Thứ Năm, 22 tháng 2, 2018

Bảo tàng 3D Art Đà Nẵng mới khai trương có gì thu hút?

Vào ngày 15/7 gần đây, bảo tàng 3D Art Đà Nẵng vừa có màn khai trương và đổ bộ vô cùng hoành tráng tại liên hệ lô C2-10 trần Nhân Tông, quận Sơn Trà. Đây là “thành viên” thứ 6 thuộc đại gia đình Art in Paradise đình đám và siêu hoành tráng đã với mặt trước chậm triển khai tại Thái Lan, Úc, Malaysia…

sức lôi cuốn của bào tàng 3D Art Đà Nẵng mới khai trương

một bảo tàng mang sức lôi cuốn đặc trưng

Khác sở hữu sự tẻ nhạt thường thấy ở những bảo tồn lịch sử nghiêm trang, bảo tồn tranh 3D Art in Paradise Đà Nẵng mở ra 1 thế giới kì ảo, đánh thức trí tưởng tượng và óc sáng tạo của người tham quan. không gian “vạn người mê” luôn khiến cho bất cứ người nào cũng phải trầm trồ và mến mộ.
Bảo tàng 3D Art Đà NẵngThỏa sức chiêm ngưỡng những tác phẩm kì công độc đáo
mang hơn 130 tác phẩm tranh độc đáo được vẽ lên tường và sàn bảo tồn bởi đôi bàn tay điêu luyện của sắp 20 họa sĩ anh tài tới trong khoảng Hàn Quốc, 3D Art Đà Nẵng hứa hẹn sẽ là địa điểm tham quan mới mẻ và hấp dẫn nhất cho du khách khi đặt chân tới đây.
Bảo tàng 3D Art Đà NẵngCảm nhận trung thực qua từng khuông hình

Khám phá không gian thông minh ko ngừng

với trí nghĩ đến và óc nghệ thuật khôn xiết phong phú, mỗi bức tranh 3D tại Art in Paradise Đà Nẵng lại khiến du khách như đang lạc vào 1 thế giới huyền ảo khi được hóa thân thành những nhân vật trong “thế giới ảo” đầy lôi cuốn.
Art in Paradise Đà NẵngHóa thân thành các nhân vật cổ tích
Art in Paradise Đà Nẵngnhững bức tranh kích thích sự sáng tạo và trí mường tưởng ko giới hạn của khách thăm quan
dòng hay của mỗi tác phẩm tranh 3D chính là khơi gợi những cảm nhận khác biệt trong mỗi con người để cảm nhận được “chất” riêng trong từng tác phẩm.

Khám phá bảo tồn 3D Art Đà Nẵng sở hữu muôn nghìn cung bậc cảm xúc khác nhau

Hóa thân thành những nhân vật cổ tích khác nhau trong muôn vàn những không gian sáng tạo: từ khu rừng rậm nhiệt đới huyền bí, xứ sở thần tiên mộng mơ đầy màu sắc, khu hầm chiêu tập cổ người nào Cập thần tiên tới cảm giác trôi dạt cũng những con sóng lớn ngoài đại dương… gần như hiện lên sống động và đầy chân thực khó cưỡng lại.
bảo tàng tranh 3D Art in Paradise Đà Nẵng
Để trải nghiệm hết bảo tàng 3D Art Đà Nẵng khôn xiết đặc trưng, khách tham quan phải mất đến 2-3 tiếng đồng hồ để với thể chiêm ngưỡng hết ko gian rộng to lên tới 4000m2 mang 9 khu vực chủ đề đặc sắc.
bảo tàng tranh 3D Art in Paradise Đà Nẵngmột số hình ảnh lý thú khác trong không gian bảo tồn
bảo tàng tranh 3D Art in Paradise Đà Nẵngcác tác phẩm hội họa đầy sự thông minh khắp ko gian
Ra mắt trong khoảng 15/7/2017 cho đến nay, bảo tồn 3D Art Đà Nẵng đã nhanh chóng trở nên điểm thăm quan du hý mới cực nóng cho du khách tới Đà Nẵng trong kì nghỉ tới này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét