Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Khám phá vẻ hoang vu của Sủng Cỏ Đà Nẵng

ví như đã cảm thấy thân thuộc có bãi biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà, khu du lịch Bà Nà Hills, Cù Lao Chàm… thì mùa hè này là thời cơ lý tưởng để bạn khám phá thêm bãi Sủng Cỏ. Đây là điểm du lịch còn hơi mới lạ và hoang vu đang được hội mê phượt chia sẻ trên khắp những diễn đàn rộng rãi ngày qua.

Khám phá vẻ hoang vu của Sủng Cỏ

Hải Sản Thơ Ý
Hải Sản Trí Hằng
Hải Sản Út Châu
Hải Sản Vân Mập
Bãi biển Sủng Cỏ nằm lọt thỏm giữa khu vực mũi Hải Vân nhô ra biển, có nhẽ chính vì vậy mà nơi đây còn ít người biết tới và khám phá. bí quyết trọng điểm Đà Nẵng chưa đầy 1 giờ đồng hồ, bạn đã đặt chân tới bãi biển xinh đẹp này.
bãi biển sủng cỏSủng Cỏ là bãi biển đẹp hoang vu rất được lòng du khách
có 2 cách thức để bạn đến được Sủng Cỏ: phương pháp thứ nhất, bạn đi Ca nô trong khoảng cửa Hàn ra biển. cách thứ hai, bạn đi thuyền đánh cá của người dân phát xuất từ bến Nam Ô. không những thế mang thể đến Sủng Cỏ bằng đường bộ, chậm tiến độ là men theo tuyến đường mòn được người dân tạo ra trong những lẫn đi củi trên núi Hải Vân. bên cạnh đó bạn hãy đi cùng với người bản địa để giảm thiểu bị lạc.
Sủng CỏĐể tới Sủng Cỏ, bạn nên đi lại bằng ca nô để nhanh chóng và tiện lợi hơn

ko ồn ã, không náo nhiệt như những bãi biển ở trọng điểm tỉnh thành, Sủng Cỏ chinh phục du khách bởi vẻ bình lặng và hoang sơ rất dân dã. Ít người nào sở hữu thể ngờ được rằng, tại Đà Nẵng lại sở hữu một “thiên đường” tuyệt đẹp tới vậy. chiếc nước xanh trong mát, ngẫu nhiên trong lành, nằm cách xa trọng tâm đô thị, Sủng Cỏ êm ả và thơ mộng, đủ sức níu chân bất kì 1 du khách nào nói cả các người khắt khe nhất.
bãi Sủng CỏĐắm mình trong làn nước xanh mát
xung quanh bãi biển Sủng Cỏ được bao bọc bởi màu xanh của cây cỏ, núi non hùng vĩ, làn nước trong veo và yên ả làm bạn mau chóng xua tan đi cảm giác mệt mỏi, nóng bức của tỉnh thành.

hưởng thụ tự nhiên hoang dã của Sủng Cỏ

không chỉ mang biển, Sủng Cỏ còn sở hữu một suối nước ngọt để bạn tắm tráng sạch sẽ sau khi đã thỏa thích đùa nghịch với làn nước biển mát lạnh. Vì còn tương đối hoang vu và chưa được khai thác nên dịch vụ ở đây còn chưa thật sự phong phú. Bạn với thể sinh hoạt, vui chơi trên bãi biển, mắc võng nằm nghỉ dưới những tán cây râm mát hoặc trải nghiệm lặn bắt cua, ốc dưới hốc đá. đa dạng cặp vợ chồng trẻ chọn lọc Sủng Cỏ là địa điểm chụp ảnh cưới độc đáo và “không đụng hàng”.
Bạn còn lần chần gì nữa? Hãy xách ba lô lên và thưởng cho mình 1 chuyến dã ngoại đầy mới mẻ cùng hội bạn thân ngay thôi nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét