Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

Mùa hè đang tới rất gần rồi ấy, bạn và người nhà đã sở hữu kế hoạch gì cho chuyến du hý gần đến của mình hay chưa? nếu chưa thì hãy thêm Đà Nẵng vào danh sách những điểm du lịch “cần phải tới” ngay từ ngày nay thôi nào ! Còn gì xuất sắc hơn khi được đặt chân đến một thành phố được mệnh danh là đáng sống nhất Việt Nam, khám phá những món ẩm thực tuyến phố xã siêu ngon và nhắm nháp ly kem mát lạnh vào trưa hè nóng bức. cùng khám phá ngay những món kem ngon tại Đà Nẵng khôn cùng độc đáo để thưởng thức dần khi bạn có cơ hội nhé !

các món kem ngon và quyến rũ tại Đà Nẵng

1. Nôm sột Thái Lan
Đây là một món giải nhiệt khá mới lạ và độc đáo mang căn do trong khoảng Thái Lan. Để giữ cho món kem đặc thù này mang vị ngon chuẩn Thái thì đầy đủ nguyên liệu đều phải được nhập tận gốc trong khoảng Thái về. Nôm sột được khiến cho từ kem bào, sữa tươi, thạch, trái cây kèm có đậu đỏ và ngũ cốc nên ăn cực lạ miệng.
nôm sột thái lanMón ăn độc đáo đến trong khoảng Thái Lan
Thử một muỗng nôm sột, bạn sẽ tức tốc cảm nhận được vị lạnh tê nơi đầu lưỡi quyện lẫn vị thơm béo của kem , vị bùi bùi của ngũ cốc và đậu đỏ, ăn rất thơm mà chẳng hề bị ngán. ví như bạn ưa khám phá loại mới thì không nên bỏ qua liên hệ : H2oh – Fresh & Delicious – 67 Hàm Nghi, huyện Thanh Khê.
hai. Kem tuyết Bingsu Hàn Quốc
Bingsu hay còn gọi là kem tuyết Hàn Quốc chắc hẳn là món ăn không còn xa lạ gì sở hữu Anh chị trẻ. sở hữu các người nào trót lỡ “nghiền” món này thì hãy lặng tâm vì Đà Nẵng đã với quán phục vụ và còn tuyệt ngon luôn nhé. Cũng giống như nhiều nơi khác, bingsu ở đây được là từ đá bào, đậu đỏ, kem , sữa chua đông lạnh, si mê rô phối hợp mang đa dạng cái quả như kiwi, dâu, nho, chuối, thạch và ngũ cốc…v.v
kem tuyết bingsu hàn quốcMón kem tuyết Bingsu gây sốt thời gian dài
không những thế còn có những “phiên bản” đặc trưng hơn như: bingsu trà xanh, bingsu hoa quả, bingsu socola…mát lạnh và rất thơm ngon dành cho các ngày hè oi bức.
địa chỉ quán kem tuyết Bingsu:
– Pause cafe, số 11 đường trằn Phú.
– The Mana Cafe, số 66 Đỗ quang, thị xã Thanh Khê.
Passion Cafe
3. Kem cuộn Thái Lan
Món kem cuộn “thần thánh” của xứ sở chùa vàng đã mau chóng nhập cảng và tạo nên 1 cơn sốt trong giới trẻ Đà Nẵng. Để khiến nên món kem độc đáo này, sữa, kem và các cái hoa quả sẽ được để trên 1 chiếc chảo băng, sau Đó người thợ làm kem sẽ băm, đảo và trộn đều cho tới nhuyễn. hổ lốn kem sẽ dần đông lại, được dàn mỏng ra trên bề mặt chảo, sau ngừng thi côngĐây sử dụng công cụ nạo kem để cuộn tròn chúng lại.
kem cuộn thái lanMón kem cuộn Thái Lan mang vị ngon đặc trưng
Món kem cuộn Thái Lan rất được lòng các du khách và Cả nhà trẻ bởi cách thức chế biến độc đáo, hương vị tươi ngon, chế biến tại chỗ và với thể lựa chọn thêm “gia vị” như si mê rô, sữa đặc hoặc it bơ. với những bạn nào ko thích ăn quá ngọt thì hoàn toàn mang thể chọn những mẫu trái cây chua như: kiwi, dâu, xoài…để thưởng thức.
liên hệ thưởng thức:
– Cube Milk Tea & Ice Cream, số 22 đường Hải Phòng, quận Hải Châu.
– Quán Sóc – Kem cuộn Thái Lan, số 54 Phan Thanh, thị xã Thanh Khê.
4. Kem cá, kem gậy
Đây là một trong những món kem ngon tại Đà Nẵng rất được ưa thích thời gian qua. ko sở hữu gì quyến rũ hơn món bánh cá nóng sốt, giòn giòn được ăn kèm sở hữu lớp kem mát lạnh và béo ngậy vị trà xanh, socola hoặc vị dâu.
kem cá hàn quốcMón kem cá Hàn Quốc
Còn mang món kem gậy độc đáo, bạn sẽ được thưởng thức vị mát của kem kèm có vị giòn của lớp vỏ bên ngoài. dạng hình độc đáo của dòng kem này cũng khiến cho Anh chị em trẻ mê tít và tiêu dùng làm “công cụ” để selfie cho các bức ảnh “sống ảo” của mình.
kem gậy hàn quốcKem gậy Hàn Quốc mang “ngoại hình” phong cách
liên hệ quán kem cá: Cherry’s – Ice Cream – Milk Tea & Drinks: số 10 các con phố Bạch Đằng, huyện Hải Châu.
liên hệ quán kem gậy Hàn Quốc: IFC – Cafe Bar & Restaurant, số 07 Võ Văn Tần, huyện Thanh Khê.
5. Kem Baskin Robbin
Bạn sẽ được thoải mái lựa chọn vị kem ưa thích trong số 31 vị của kem Baskin Robbin. Kem tươi được khiến cho trong khoảng sữa thuần chất nên mang vị béo, thơm rất đặc trưng của sữa. những lớp kem mát lạnh ăn kèm có topping là những cái trái cây như cherry, kiwi hoặc đậu phộng, socola chắc chắn sẽ khiến bạn mê mệt và muốn thưởng thức thêm cốc nữa.
Kem Baskin Robbin Kem Baskin Robbin có chọn lọc lên đến 31 vị khác nhau
Thưởng thức kem Baskin Robbin tại: số 74 đường Bạch Đằng , huyện Hải Châu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét