Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

5 quán cà phê sách cho ngày cuối tuần tại Đà Nẵng

Ví như đã khám phá một Đà Nẵng sôi động về đêm hay thích thú lưu lạc sở hữu các địa điểm du lịch nổi danh quành tỉnh thành cả ngày dài trong tuần thì cuối tuần cũng là lúc để bạn tận hưởng sự thư giãn và không gian lặng tĩnh bên trong các quán cà phê sách tuyệt đẹp. Hãy cùng Tourdanang123 khám phá ngay 5 quán cà phê sách cho ngày cuối tuần tại Đà Nẵng đang rất lôi kéo nhé !
1. Cà phê sách Velo
Địa chỉ: số 10 Lê Đình Dương
cà phê sách veloCà phê sách velo mang không gian phổ quát khoáng đãng
Velo chiếm được thiện cảm của số đông Anh chị em học trò – sinh viên tại Đà Nẵng bởi không gian khoáng đãng, view đẹp và phổ quát. đặc trưng, Velo là nơi phù hợp với bất cứ ai đang muốn sắm một không gian thật thanh bình, yên ắng để học tập và làm việc hoặc chỉ đơn giản là đọc một cuốn sách, nhắm nháp ly cà phê sữa sau chuỗi ngày dài mệt mỏi trong cuộc sống bộn bề. Thức uống đơn thuần phù hợp sở hữu khẩu vị của toàn bộ các bạn, chi phí mềm cùng mang thái độ dùng cho dễ thương và nhiệt thành của viên chức đã giúp Velo thu hút phần đông khách đến quán.
2. Leevins Study Coffee Đà Nẵng
Địa chỉ: số 134 tuyến đường Phan Châu Trinh.
Leevins study coffeeko gian cực đẹp của quán
Quán gồm 3 tầng với cách thức bài trí và sắp xếp thích hợp cho từng đối tượng quý khách khác nhau. ngoài ra, cảm nhận chung của những người nào lần đầu đến đây chậm tiến độ là sự lặng yên, cảm giác thảnh thơi, rất thích hợp để khiến việc, học tập hay nghe 1 bản nhạc bằng headphone rồi chầm chậm hưởng thụ 1 Đà Nẵng cuối tuần thật nhẹ nhàng.
Quán tương đối đa dạng nên còn thích hợp cho những buổi offline hoặc hội họp. Tầng một và tầng 2 thích hợp cho các người nào đi một mình hoặc đi lực lượng nhỏ 2-3 người. Khu tầng 3 được sắp xếp cho những nhóm đông trong khoảng 4-10 người. tuy nhiên Cả nhà cần chú ý ko gây mất thứ tự hoặc quá ầm ĩ khiến ảnh hưởng tới không gian chung yên lặng nơi đây.
3. Comic Book Cafe
Địa chỉ: 361 im Khê 2, thị xã Thanh Khê, Đà Nẵng.
Comic Book CafeComic Book Cafe
Nơi đây được teen Đà Nẵng mệnh danh là thiên đàng truyện tranh khôn xiết quyến rũ và phong phú. menu truyện của quán sẽ tiện dụng lôi cuốn bất cứ 1 “fan” truyện tranh thực sự nào. tới Comic Book Cafe, bạn sẽ được thu giãn 1 không gian im tĩnh tuyệt đối được bao quành bởi các kho truyện cho bạn thoả thích lựa chọn.
4. Cà phê Tổ
Địa chỉ: Lô 14 đường Hải Phòng, quận Hải Châu.
cà phê tổmột góc cafe Tổ nhỏ xinh
Đúng như tên gọi của mình, Cà phê Tổ hơi xinh xẻo và đầm ấm lúc được bài trí bằng những bộ bàn ghế gỗ nhỏ xinh, giá sách đầy ắp sở hữu phổ biến loại thể phong phú cho khách lựa chọn. Vị trí quán nằm ngay trên tuyến phố Hải Phòng giao có Lê Lợi, rất phù hợp cho các bạn nào vừa học bài, đọc sách, vừa thưởng thức cốc sữa chua mít thơm ngon và ngắm nhìn chiếc xe cộ lướt qua lại trên phố thị trấn.
5. Click Cafe
Địa chỉ: số 2 Huỳnh Thúc Kháng, huyện Hải Châu.
click cafeClick cafe thu hút số đông Anh chị em trẻ Đà Nẵng
Click Cafe mang cách thức trang trí khá độc đáo và một không gian xuất sắc mang nét rất biệt lập. Quán tương đối phổ biến có 3 tầng, thả sức cho bạn chọn lựa các góc view cuốn hút nhất để check in hoặc để học tập, làm việc hay hẹn hò. Quán còn điểm mạnh cực ổn chậm triển khai là thực đơn đồ uống đa dạng có giá tiền tầm trung phù hợp có túi tiền của Anh chị học sinh – sinh viên.
sở hữu 5 quán cà phê sách cho ngày cuối tuần tại Đà Nẵng trên đây, hi vẳng rằng bạn sẽ với 1 chuyến du hý với phổ biến trải nghiệm thú vị cho một mùa hè nhộn nhịp sắp đến !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét