Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Xuất hiện hình ảnh xe bán tải chạy điện đầu tiên

Tesla đang có ý định trình làng Xe ba gác. Xe lôi ba bánh 1 mẫu bán tải chạy điện hoàn toàn mới, cạnh tranh cả với Ford F-150 Raptor.
Đây là kế hoạch định sẵn của Elon Musk - CEO của Tesla Motor trong tham vọng biến xe điện trở thành phân khúc mới thay thế dần các loại phương tiện cá nhân sử dụng động cơ đốt trong truyền thống. Những mẫu xe du lịch của Tesla đã ra mắt được khách hàng tại Xe bán Mỹ chào đón và kì vọng là dòng xe của tương lai. Tesla được ví như "Apple của ngành công nghiệp xe hơi".
Hãng xe điện Mỹ không giấu giếm tham vọng lớn khi tự tin mẫu xe mới Xe bò điên sẽ cạnh tranh với cả Ford F-150 Raptor!
Xuất hiện hình ảnh xe bán tải chạy điện đầu tiên trên thế giới ảnh 1
 Mẫu phác họa xe bán tải chạy điện của Tesla
Trong hình ảnh phác thảo, bán tải chạy điện mới của Tesla Xe bus cổ điển LV Tong LT S8 FA sẽ có kích thước tương đương với mẫu full-size pick-up Ford F-150, chứng tỏ nó sẽ hướng tới tranh giành thị phần truyền thống của xe bán tải tại thị trường Mỹ. Rất có thể, bán tải chạy điện của Tesla được xây dựng trên nền tảng 2 dòng xe Tesla Model S hoặc Model X. Nhờ sử dụng động cơ chạy điện, khả năng chở nặng và sức kéo lớn sẽ là ưu điểm của bán tải chạy điện bởi mô-men xoắn cực đại của động cơ có thể đạt ở dải tua rất rộng.
Hơn thế nữa, kết cấu khung sườn chia sẻ từ các mẫu xe điện hiện của Tesla sẽ là ưu thế nữa của xe pick-up chạy điện so với các dòng xe bán tải truyền thống nặng nề.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét