Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Lexus RX200t: SUV hạng sang

Lexus RX vốn là cái tên ăn khách nhất ở phân khúc xe sang tại Việt Nam, xe fixed và sự xuất hiện của RX200t càng khiến nhu cầu về dòng xe này tăng cao. Động cơ 2.0L giúp Lexus Việt Nam tận dụng được nỗ lực của chính sách trong việc ưu đãi xe dung tích động cơ thấp. Động cơ tăng áp này, đã chứng minh thế mạnh trên dòng xe NX200t, giúp tăng cảm giác lái thể thao, XE FIX FORNIX CAO CẤP mở rộng đối tượng khách hàng của dòng RX. Quan trọng hơn, phiên bản này có mức giá thấp hơn khoảng 300 triệu đồng so với RX350.
Viên kim cương toả sáng
RX200t có các kích thước dài 4.890mm, rộng 1.895mm, cao 1.690mm. Trục cơ sở xe là 2.790mm. So với thế hệ RX trước, chiều dài tổng thể của xe tăng thêm 120mm. xe fixgear cần bán gấp Do đó, chiều dài trục cơ sở của RX mới cũng tăng thêm gần 50mm, kéo theo không gian sử dụng bên trong ca-bin tăng lên, cho dù cảm giác khi nhìn bên ngoài thế hệ mới trông gọn gàng hơn trước.
Lexus RX200t: SUV hạng sang với động cơ tăng áp mới ảnh 1
 
Ấn tượng này đến từ thiết kế mới hoàn toàn với nhiều đường nét góc cạnh, mạnh mẽ hơn cả chiếc NX200t được hãng cho ra mắt nhằm tới một đối tượng khách hàng trẻ hơn. XE FIX NGOẠI NHẬP HOT HOT Tổng thế RX thế hệ mới mang vẻ đẹp của một khối kim cương mà nhìn bất kỳ góc nào cũng lóng lánh vẻ đẹp được mài giũa một cách tinh tế. 
Thiết kế lưới tản nhiệt, vốn là điểm đem lại những nét khái quát hình dung khác nhau giữa các hãng xe sang, nay cũng là đặc điểm nhận dạng đáng chú ý nhất trên các xe Lexus. Ở RX mới, lưới tản nhiệt hình con suốt (Spindle Grille) viền mạ chrome sáng bóng chạy choán toàn bộ đầu xe. Nét góc cạnh, cá tính được nhấn mạnh với hốc gió phụ hai bên hình chữ L tích hợp dải đèn chiếu sáng ban ngày. Cụm đèn pha cũng mang tư tưởng thiết kế tương tự ốp sát vai trước của xe chìm dưới ca-pô XE FORNIX NHẬP KHẨU 24IN vồng cao uyển chuyển. Điểm phân biệt chính giữa phiên bản RX200t với RX350 là việc sử dụng đèn pha Bi-LED thay vì đèn Full LED. 
Lexus RX200t: SUV hạng sang với động cơ tăng áp mới ảnh 2
 
 Một điểm đáng chú ý là cản trước của xe có 3 gân dập chìm hình thang. Toàn bộ diện mạo của chiếc SUV hoàn toàn mới cho thấy tinh thần của Lexus là hướng tới tạo ra một biểu tượng xe sang trọng, trẻ trung và thể thao. Những đường gân nổi tiếp tục trải dài dọc thân xe và kết nối hài hòa với phần đuôi xe cá tính.  Mái xe đổ dốc và vươn dài ở cánh gió nhỏ phía sau tích hợp đèn báo phanh sử dụng dải bóng LED. Cụm đèn hậu cũng được thiết kế khéo léo với những dải đèn LED chữ L xếp lần lượt từng lớp. Đuôi xe kết thúc bằng cụm ống xả kép hình ngũ giác bất đối xứng đặt hai bên đuôi xe.
Nội thất cao cấp, sang trọng
Trước đây, khi nhắc đến xe sang người ta thường nghĩ đến xe Đức. Tuy nhiên, những năm gần đây, người tiêu dùng đã chuyển sự lựa chọn của mình sang dòng xe Lexus. Kết quả đó không chỉ đến từ vật liệu cao cấp, đắt tiền, mà còn từ những cải tiến liên tục dựa trên các nghiên cứu về hành vi, thói quen của người dùng, được thực hiện bởi đội ngũ kỹ sư của Lexus, những người luôn luôn không hài lòng với chính mình. Đây là chia sẻ của ông Takayuki Katsuda, người đã tham gia thiết kế và chế tạo thế hệ RX thứ ba và là kỹ sư trưởng RX mới thế hệ thứ tư, trong buổi ra mắt xe ở Việt Nam. “Khó khăn lớn nhất là tự thay đổi chính mình mà vẫn duy trì được cái vốn có”, ông Takayuki Katsuda nói.
Lexus RX200t: SUV hạng sang với động cơ tăng áp mới ảnh 3
 
Cảm giác hoàn hảo ấy đến từ táp-lô bằng phẳng, rộng rãi hiếm có, từ chất liệu da semi-aniline và gỗ ốp shimamoku là hai vật liệu cao cấp của người Nhật, từ hệ thống đèn hệ thống đèn trần điều khiển cảm ứng và hệ thống đèn hắt với tông màu dịu nhẹ chạy dọc theo đường viền trang trí kim lọai trên cửa tạo nên không gian sang trọng vào buổi tối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét