Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Mini ra mắt phiên bản Seven 2017

Lấy cảm hứng từ nguyên mẫu Hộp tỳ tay ô tô mẫu đẹp Rambo Auto "Austin Mini" và phong cách gợi nhớ tới những mẫu xe Mini ở Anh những năm 1970, Mini Seven là phiên bản đặc biệt nhất mà hãng xe Anh Quốc vừa ra mắt.
Những nét đặc trưng cổ điển với đèn pha oval đặt trên hai vai trước của xe, Huyndai 2,5t đường nét bo tròn cùng lưới tản nhiệt đơn giản của Mini hiện nay vẫn là di sản thừa hưởng từ những dòng xe hơi nhỏ phổ thông ở châu Âu có từ thập niên 1960-1970. Mini là một trong ít ỏi hãng xe còn giữ những nét thiết kế đặc trưng trong suốt quá trình phát triển. Nhằm kỉ niệm và ghi nhớ nguồn gốc của những chiếc xe từng là biểu tượng xe hơi Anh Quốc, Mini chính thức giới thiệu phiên bản Hyundai Elantra 2017 đặc biệt, duy nhất của dòng Cooper mui cứng - Mini Seven 2017.
Mini ra mắt phiên bản Seven 2017  ảnh 1
 
Về cơ bản, phiên bản Mini Seven 2017 không có thay đổi kỹ thuật trên động cơ và hệ truyền động so với dòng Cooper, Cooper S mui cứng tiêu chuẩn. Những gì đặc biệt trên Hyundai Grand i10 sedan giá tôt nhất dòng Mini Seven là tông màu phong cách mới cùng những tuỳ chọn trang bị độc đáo.
Mini Seven gồm có 4 lựa chọn màu: Lapisluxury Blue (shown above), Pepper White, Midnight Black và British Racing Green. Xe sử dụng cấu hình bánh 17 inch với la-zăng 6 chấu kép thiết kế đặc trưng. Thân xe được sơn hai dải màu sọc bạc viền nâu đỏ thể thao cổ điển. Logo của phiên bản "7 Seven" được sơn quanh đèn tín hiệu gắn bên hốc bánh trước.
Mini ra mắt phiên bản Seven 2017  ảnh 2
 
Mini ra mắt phiên bản Seven 2017  ảnh 3
Bước vào ca-bin, ngay bậc cửa cũng được gắn logo của phiên bản đặc biệt. Ghế lái được bọc da kết hợp với vải sọc kẻ cổ điển Diamond Malt Brown. Ngoài ra, là những tuỳ chọn vật liệu Hyundai i10 ckd 2017 giá ưu đãi và màu sắc nội thất khác tông nhưng vẫn mang âm hưởng thời trang của những năm thập niên 1970-1990, với màu nâu, kẻ sọc chủ đạo trên ghế.
Những trang bị của phiên bản đặc biệt tương đương với bản Cooper S cao cấp nhất. Ghế lái có hệ thống sưởi ấm, cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống loa giải trí cao cấp Harmon/Kardon, hệ thống cảnh báo khoảng cách khi đỗ, sưởi gương chiếu hậu. Ở trung tâm là màn hình giải trí cảm ứng 6,5 inch tích hợp Mini Connected system.
Ngoài ra, tuỳ chọn cao cấp hơn người dùng có thể nâng cấp là màn hình giải trí 8,8 inch tích hợp Mini Connected XL, cùng hệ thống treo thích ứng thể thao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét