Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Ra mắt Citroen CXperience Concept

Kiểu dáng xe bắt mắt nhờ các trụ Nón Bảo Hiểm FullFace Cào Cào Giá Rẻ KTM Bóng màu đen cùng với các mảng kính cửa tạo nên sự liền lạc bao quát. Mui xe là mảng kính lớn cũng được khéo léo tạo sự ăn liền với cửa sau. Thiết kế độc đáo khác là tạo hình hốc đèn pha trước và hốc đèn sau. Việc ứng dụng công nghệ đèn LED cho phép tạo hình ấn tượng hơn. 
Ra mắt Citroen CXperience Concept thiết kế đẹp hút hồn ảnh 2
 Nội thất xe là nơi các nhà thiết kế Citroen tiếp tục thể hiện sức sáng tạo đột phá, ảnh hưởng nhiều từ thiết kế nội thất, kiến trúc và nghệ thuật trang trí. Cửa sau mở ngược kiểu Rolls-Royce và lược bỏ trụ B làm khoang cabin được gợi mở, ấn tượng với các ghế ngồi kiểu đầy Nón Bảo Hiểm Fullface Cào Cào Helmo H02 nghệ thuật. Xe bố trí 4 ghế ngồi tách biệt. Cách tương tác điều khiển giữa người và xe ở CXperience cũng là những công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay, từ màn hình lớn điều khiển cảm ứng chạm đến các camera cho phép kiểm soát toàn bộ xung quanh xe.
Ra mắt Citroen CXperience Concept thiết kế đẹp hút hồn ảnh 3


Sức mạnh vận hành cho CXperience nằm ở hệ động lực plug-in hybrid xăng-điện, công suất trong khoảng 250 đến 300 mã lực, và Citroen đặt mục tiêu tầm hoạt động khoảng 60km với Nón Bảo Hiểm Fullface Cào Cào Helmo H03 chế độ hoàn toàn chạy điện. Một hộp số tự động 8 cấp được bố trí nằm ngang giữa động cơ đốt trong và động cơ điện.
Chương trình cải tiến tiện nghi Advanced Comfort là một nỗ lực phát triển mới của Citroen trong việc tạo ra một đẳng cấp cao về tính tiện nghi cho hành khách trong xe, nhờ sử dụng công nghệ treo sáng tạo với các đệm thuỷ lực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét