Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Lincoln tung Continental Concept, manh nha đấu Mercedes S-Class

Không đơn thuần chỉ là một bài tập về ý tưởng, EXCITER 135 150 ĐỘ Continental Concept là tiền thân cho một chiếc sedan hạng sang cỡ lớn hoàn toàn mới sẽ được Lincoln trình làng vào năm sau.
Lincoln tung Continental Concept, manh nha đấu Mercedes S-Class ảnh 1
Chiếc xe được Lincoln, thương hiệu xe sang của Ford, vừa chính thức công bố, trước khi ra mắt công chúng tại triển lãm New York Auto Show 2015 đang tới rất gần. Continental Concept Exciter 150 trước mắt truyền tải sống động thông điệp của Lincoln đang nỗ lực bắt nhịp trong cuộc chiến xe sang ngày càng nảy lửa, về công nghệ tiên tiến và trình độ chế tác, vốn hãng này đã bị hổng nhiều năm gần đây. Khi ra thị trường, bản sản xuất của Continental Concept sẽ nằm trong phân khúc cùng với Mercedes-Benz S-Class, BMW 7 Series, Audi A8… 
Lincoln tung Continental Concept, manh nha đấu Mercedes S-Class ảnh 2
Ngoài việc được định hình theo ngôn ngữ thiết kế mới, Continental Concept được trang bị một loạt công nghệ tiên tiến, độc đáo sáng tạo. Đáng chú ý là động cơ EcoBoost V6 3.0L, các ghế ngồi chỉnh 30 hướng, hệ thống âm thanh cao cấp của Revel, tay nắm cửa E-Latch sáng tạo, Exciter 150cc trắng đỏ các đèn pha ma trận LED tích hợp hỗ trợ pha cao công nghệ Laser và cửa sổ trời SPD SmartGlass biến đổi sắc thái thông minh.
Lincoln tung Continental Concept, manh nha đấu Mercedes S-Class ảnh 3
Bên trong xe, không gian rộng rãi bố trí cho 4 người ngồi với các trang bị tiện nghi cao cấp sang trọng, nhằm tạo nên sự thư giãn tối đa. Nội thất của Continental Concept ấn tượng với các ghế ngồi và mảng cửa được bọc da Venetian kết hợp với Alcantara, một số chi tiết trang trí nổi bật bằng Vàng hồng và crôm. Khoang sau bố trí hai chỗ ngồi tách biệt kiểu thương gia mà bệ trung tâm tích hợp bàn gấp, ngăn chứa rượu sâm-banh. Các cặp táp du lịch, có thể tháo rời, Exciter 150 Xanh Bạc 2016 Như Mới được làm thủ công bằng da Venetian bố trí ở mặt sau lưng ghế trước.
Lincoln tung Continental Concept, manh nha đấu Mercedes S-Class ảnh 4
Về đặc tính vận hành, Continental Concept được trang bị một động cơ Lincoln 3.0L V6 EcoBoost, các công nghệ cải tiến điều khiển Lincoln Drive Control và hệ thống lái thích ứng. Các mâm bánh kích thước lớn 21-inch nhôm bóng. Các công nghệ hỗ trợ người lái như Hỗ trợ trước đâm va với tính năng phát hiện người đi bộ, Hỗ trợ đỗ xe tiên tiến, camera 360 độ hiển thị trên màn hình cảm ứng MyLincoln Touch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét