Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Tiết lộ ban đầu hình hài Mercedes-Benz Pickup

Bán tải Mercedes-Benz Pickup Concept Bơm chân mini sẽ ra mắt toàn cầu ngày 25/10, tuy nhiên hãng xe Đức đã bắt đầu tung ra video teaser hâm nóng dư luận.
Tiết lộ ban đầu hình hài Mercedes-Benz Pickup sắp ra mắt ảnh 1
Mercedes-Benz Pickup Concept sẽ được giới thiệu tại Art Gallery Artipelag ở Stockholm, Thuỵ Điển vào lúc 6.30pm ngày 25.10.2016 theo giờ địa phương (tức 4.30pm theo giờ GMT). Bơm hơi đạp chân chuyên dụng cho ô tô. xe máy, xe đạp HQ 3TI80 Lễ ra mắt cũng sẽ được Mercedes-Benz truyền trực tuyến trên internet, cho phép khách hàng theo dõi từ nhiều nơi trên thế giới.
Chuẩn bị cho màn ra mắt, ngày 21/10, Mercedes-Benz đã tung ra video teaser về bản thiết kế chiếc xe, đem lại hình ảnh thoáng qua về một vài chi tiết ngoại thất xe. 
Video teaser:
Với bản concept của Mercedes-Benz Pickup, hãng xe Đức sẽ trước mắt giới thiệu về thiết kế, đồng thời cũng sẽ giải thích chi tiết hơn về chiến lược sản phẩm toàn cầu. Cần nhớ rằng, Bơm lốp ô tô malaysia Rambo Auto Mercedes-Benz Pickup sẽ chia sẻ một vài cấu trúc quan trọng với mẫu Nissan NP300 Navara hoàn toàn mới (theo hợp tác chiến lược giữa Nissan và Daimler), nhưng được Daimler thiết kế và chế tạo để đáp ứng những nhu cầu đặc thù riêng từ khách hàng của Mercedes-Benz.
Từ video teaser có thể thấy, Mercedes-Benz đã gọt giũa lại sắc sảo chiếc Nissan Navara, để có được một bản thiết kế sống động hơn, và hiển nhiên mang đặc trưng triết lý thiết kế của Mercedes-Benz. Nếu tinh mắt và kết nối các hình ảnh sẽ thấy phần đầu của chiếc Pickup mới được lấy cảm hứng từ phần đầu của xe thể thao AMG GT R với cặp mắt (đèn pha) vuốt sắc nhọn, mô-tip cánh chữ "A" ở cản trước và logo ngôi sao ba cánh nằm chính giữa lưới tản nhiệt. Bộ mâm thiết kế 12 chấu kiểu cánh tua-bin là điểm nhấn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét