Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

Lee Joon, “Câu đề cập ‘Showbiz là 1 vương quốc động vật’ chỉ là đùa thôi … xin hãy quên nó”

Lee Joon, BTS “Câu đề cập ‘Showbiz là 1 vương quốc động vật’ chỉ là đùa thôi … xin hãy quên nó”


  • Lee Joon trấn an fan sau vụ Photobook bigbang địa chấn ở Mexico
  • Lee Joon thú nhận hạn chế diễn vai lãng mạn vì ko được đẹp trai
  • Lee Joon sẽ tòng ngũ vào cuối năm nay
gần đây, Lee Joon đã mang một buổi phỏng vấn đề cập đến phát ngôn gây tranh luận Standee BTS trước chậm triển khai của mình : “Điều này thật sự làm cho tôi ko thả sức chút nào. ngừng thi côngĐây là 1 chương trình tạp kĩ, nên tôi kể như vậy chỉ để nỗ lực chọc cười mọi người thôi. Tôi ko phải biết rằng câu kể ấy sẽ phát triển thành nức danh tới vậy. thực sự hi vọng mọi người đừng lôi câu bình luận đấy lên nữa.”
LeeJoon
“Tôi không thật sự hiểu rõ về nhãi giới giữa việc sở hữu 1 đời tư trong sạch hoặc tốt hèn. Tôi chỉ mong ít nhất mình được sống 1 cuộc sống thả phanh. Và mong mọi người đừng trao đổi thêm về câu kể vương quốc động vật ấy một tẹo nào nữa, vì bản thân tôi cũng đã từng hẹn hò có người nức tiếng. dĩ nhiên, việc hò hẹn xảy ra trước khi tôi phát ngôn câu đề cập chậm tiến độ. Vì tôi ngày một lớn tuổi rồi, nên xúc cảm hay thèm muốn cũng đã giảm. ngày nay, tôi ưu tiên công việc hơn hẹn hò. Khát vọng muốn thành công của tôi mãnh liệt hơn mọi thứ.”
Nguồn: Sports Donga – Nate
1. [+257, -7] sự thực không thể chối cãi
hai. [+252, -5] Quên làm cho gì trong khi điều mà anh nhắc ra là sự thật
3. [+127, -11] Anh là 1 người đàn ông hoàn hảo, hơn cả Lee Jong Suk, Yoo Ah In, Seo In Guk
4. [+25, -3] nhưng mà nhắc đúng lại phủ nhận hả ㅋㅋ
5. [+20, -1] chẳng đâu vào đâu, phát ngôn của anh đã đi vào lịch sử lĩnh vực tiêu khiển
6. [+20, -3] ko.. Phát ngôn để đời vậy mà~
7. [+16, -3] Anh đề cập chuẩn ko cần chỉnhㅋㅋ chắc đã đụng chạm đến mấy đồng nghiệp trong lĩnh vực nên họ mới kêu anh đề cập lại đây mà
8. [+7, -0] Là sự thực nên không cần phải lo nghĩ khiến gì anh ơi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét