Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

idol exo và twice có màn kết hợp ăn ý

Màn song ca mới nhất đến từ 2 đại diện SM và JYP miếng dán cường lực điện thoại got7 được khán fake Kpop mong chờ.
bí quyết đây không lâu, gà cưng của SM và JYP là Suzy (miss A) và Baekhyun (EXO) sở hữu màn hài hòa trong Dream hơi thành công. sắp đến, 2 nhà hàng giải trí to của Kpop tiếp tục mang lại sản phẩm song ca mới.
2 mẩu EXO và Twice gần kết hợp trên sân khấu
Chanyeol và Nayeon sắp kết hợp trong chương trình Music Bank. Ảnh: Nate
Giọng ca chính của nhóm nữ đang hot Twice là Nayeon sẽ phối hợp mang rapper Chanyeol của EXO trên sân khấu số đặc biệt của chương trình ca nhạc Music Bank sắp đến. Họ sẽ thể hiện lại chính ca khúc Dream sở hữu âm hưởng jazz nhẹ nhàng của Suzy và Baekhyun, tập này sẽ lên sóng ngày 24/6.
Lý do mà Nayeon và Chanyeol tìm Dream là vì ca khúc này chưa nón kpop từng được thể hiện trong Music Bank dù gây sốt trên các bảng xếp hạng và một số show khác. Qua chất giọng của 2 ca sĩ trẻ, người hâm mộ 2 nhóm nhạc háo hức chờ đợi một phiên bản thú vị. Thời gian vừa qua, Twice và EXO đều với các bản hit gây sốt, rộng rãi lần đoạt cúp trên Music Bank.

phương pháp đây vài ngày, Chanyeol gây lưu ý khi thể hiện ca khúc I Hate Youtrong bộ phim do anh đóng vai chính So I Married An Anti-fan. Vốn là rapper của EXO, Chanyeol không thường xuyên hát nhưng thời gian gần đây sở hữu cơ hội thể hiện rộng rãi hơn.
ngoài 2 gương mặt đình đám này, chương trình còn sở hữu sự tham gia của những nghệ sĩ khác gồm Soyou (Sistar), Shownu (MONSTA X), Hani (EXID), Jihoon (KNK) …
Màn song ca mới nhất đến từ 2 đại diện SM và JYP được khán giả bookmark bts Kpop mong chờ.
cách đây không lâu, gà cưng của SM và JYP là Suzy (miss A) và Baekhyun (EXO) sở hữu màn kết hợp trong Dream hơi thành công. sắp đến, 2 nhà hàng giải trí to của Kpop tiếp tục đem đến sản phẩm song ca mới.
2 mẩu EXO và Twice gần kết hợp trên sân khấu
Chanyeol và Nayeon sắp hài hòa trong chương trình Music Bank. Ảnh: Nate
Giọng ca chính của nhóm nữ đang hot Twice là Nayeon sẽ phối hợp  rapper Chanyeol của EXO trên sân khấu số đặc trưng của chương trình ca nhạc Music Bank sắp tới. Họ sẽ thể hiện lại chính ca khúc Dream với âm hưởng jazz nhẹ nhàng của Suzy và Baekhyun, tập này sẽ lên sóng ngày 24/6.
Lý do mà Nayeon và Chanyeol tậu Dream là vì ca khúc này chưa từng được thể hiện trong Music Bank dù gây sốt trên các bảng xếp hạng và một số show khác. Qua chất giọng của 2 ca sĩ trẻ, người hâm mộ 2 nhóm nhạc háo hức chờ đợi một phiên bản thú vị. Thời gian vừa qua, Twice và EXO đều sở hữu các bản hit gây sốt, phổ biến lần đoạt cúp trên Music Bank.

cách đây vài ngày, Chanyeol gây để ý khi thể hiện ca khúc I Hate Youtrong bộ phim do anh đóng vai chính So I Married An Anti-fan. Vốn là rapper của EXO, Chanyeol ko thường xuyên hát nhưng thời gian mới đây mang cơ hội thể hiện đa dạng hơn.
ngoại trừ 2 gương mặt đình đám này, chương trình còn  sự tham gia của những nghệ sĩ khác gồm Soyou (Sistar), Shownu (MONSTA X), Hani (EXID), Jihoon (KNK) …

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét