Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

CL bất ngờ san sẻ tâm thư có người ngưỡng mộ

CL bất ngờ san sẻ tâm thư có người ngưỡng mộ

  • Sau lúc 2NE1 tan rã, Dara từng buộc Bóp viết silicon BTS bản thân phải làm những điều không thích
  • Lorde đãi đằng mong muốn hiệp tác sở hữu CL
  • SNSD dẫn đầu top 10 girlgroup Kpop  Lomo TFBOYS GOT7 sở hữu sức ảnh hưởng nhất 10 năm qua
Cựu thủ lĩnh của 2NE1 vừa đăng chuyển vận bức tâm thư bằng tiếng Anh Postcard Love of Crystal lên Instagram, chia sẻ về bản thân và con đường âm nhạc ngày nay.
CL-2ne1
Nữ ca sĩ đã thẳng thắn cho biết hiện giờ cô cần thời kì để suy ngẫm và trưởng thành hơn sau những biến cố trong thời gian qua. Cô cũng cập nhật có fan về album mới Áo bóng chày BTS và hứa hẹn sẽ mang đến âm nhạc khôn xiết chất lượng.
Phần cuối bức thư, CL đặc thù nhấn mạnh cô luôn dõi theo những trò đùa trên mạng của những fan về việc trì hoãn album, cùng lúc ký tên hết sức hí hước “LOVE your internet mom CL AKA Queen of album delays” (Tạm dịch: Hãy yêu bà mẹ trên mạng CL của bạn hay còn gọi là nữ vương delay album).
chaelin
Mấy em biết ngừng thi côngĐây chị không phải là
Iring bigbangGD người giỏi ăn nhắc nhưng chị muốn gửi lời cám ơn đến các fan vì đã kiên nhẫn lẫn các fan mất nhẫn nại và luôn luôn ở đây vì chị.
Chị hứa sở hữu mấy em là sản phẩm âm nhạc mới sẽ phát hành sớm thôi.
Chị muốn bọn em biết được là chị vẫn đang đi trên trục đường của mình và sẽ ko bỏ cuộc.
Chuyện này có lẽ vài người sẽ lấy nó khiến cho chuyện cười nhưng chị cũng là con người và đây là cuộc sống của chị.
Được ở trong ngành nghề công nghiệp này bắt đầu từ chị còn là trẻ thiếu niên, chị chưa từng nhìn lại – Chị cứ vậy mà tiến đến (tình yêu dành cho âm nhạc và sân khấu)
Dẫu sở hữu tất cả sự hy sinh nhưng chị vẫn sở hữu gắng khôn cùng mình để thăng bằng giữa cuộc sống tư nhân của Lee Chaerin và cuộc sống của CL.
hai năm cách đây không lâu chị đã trải qua những thay đổi, cả phải chăng lẫn xấu. Chị đã trải qua những cuộc chia ly; trong khoảng tình ái, từ nhóm nhạc của mình… Chị hoàn toàn gục ngã. Đây là việc vốn ko thuận tiện cho chị chút nào vì Đó là gần như các gì chị có trong cuộc sống.
Vậy nên chị đã cần một khoảng thời kì để chữa lành vết thương,
Đã lấy thời cơ và thời gian này để trưởng thành, để học hỏi, khám phá, Đánh giá và tìm ra được rộng rãi thứ.
Chị đã quyết tâm vội vã khiến mọi việc và làm nó trở thành tồi tệ hơn vậy nên chị đã quyết định để mọi chuyện diễn ra tự dưng.
Tận dụng thời kì của mình và để xem mình có thể làm được đến đâu.
Chị muốn nhắc là, chị sở hữu được đội ngũ cùng sự xuất sắc nhất Đông và Tây trên thế giới khiến cho việc cực lực để mang lại sự lý tưởng nhất của chị.
Chị không thể chờ để sở hữu thể đáp trả lại bọn em ái tình thương và năng lượng mà bọn em đã dành tặng cho chị.
Chất lượng hơn số lượng mà đúng không nè?
Chị nhớ bọn em
Và chị đích thực giám định cao các trò đùa về việc trì hoãn album bọn em thông minh thật ngừng thi côngĐây lol
+TÌNH YÊU trong khoảng Chị Mẹ mạng thị trấn hội của bọn em CL AKA nữ vương của việc trì hoãn album+”
Đây có lẽ là tâm thư dài nhất bắt đầu từ Chị Đại debut tới bây giờ (ngoài lá thư Chị Đại viết lúc 2NE1 tan rã) để tâm sự hết nỗi lòng của mình.. Và đích thực Chị Đại là người luôn chịu chứa 1 mình, ít lúc miêu tả hoặc kể ra cảm xúc vui buồn như thế nào, và theo trí tưởng của mình số lần Chị Đại thực thụ rơi nước mắt trước mặt fans hầu như đếm trên đầu ngón tay. Mình rất mừng khi hiện nay Chị đấy chung cục cũng biết san sớt cảm xúc của mình mang fans, hi vọng Chị đấy biết được hậu cung vẫn luôn ở đây. Chờ đợi Chị đó dù sở hữu bao lâu đi chăng nữa..
khi mà ngừng thi côngĐây, cách đây không lâu YG Entertainment cũng đã thông tin CL đang bền chí cung ứng album, dù rằng chưa với ngày comeback cụ thể nhưng tin tốt rồi sẽ sớm mang trong khoảng thời gian dài : “Chúng tôi không thể đề cập gì thêm cả. Chỉ là chúng tôi đã bỏ toàn bộ thời kì cho album này“.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét