Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

căn hộ 20m2 đẹp ấn tượng

cộng ghé thăm căn hộ 20m2 để học hỏi thêm về cách xem thêm xếp đặt thể tíchsắp xếp đồ đạc cực kỳ gọn gàng, thanh lịch của anh chàng độc thân vui vẻ.
Đa-zi-năng  căn hộ kiêm văn phòng chưa tới 30m2
Căn hộ 29m2 rộng thoáng cho người độc thân
Ghé thăm căn hộ 25m2 quyến rũ của cô nàng độc thân
Mẹ đơn thân xoay sở tài tình trong căn phòng 16 m2
Sống thoải mái, tiện nghi trong căn hộ 20m2
Căn hộ 25m2 độc và đẹp của nhà thiết kế nội thất trẻ
Chỉ với khoảng diện tích 20m2, nhưng bằng con mắt tinh tế cùng khả năng bố trí không gian khoa học , anh chàng độc thân đã biến nơi này thành một ngôi nhà nhỏ xinh siêu ấm cúng. Để luôn cảm nhận được sự vô tư nhất, gia chủ đã lát toàn bộ sàn bằng gỗ màu vàng sáng, kết hợp với ánh sáng khi không và đèn phòng. cách lựa chọn nội thất và xếp đặt đồ đạc tương đối ngẫu hứng nhưng vẫn giữ được sự gọn gàng thiết yếuđem lại sự đa dạng, dễ chịu nhất lúc sinh hoạt trong dung tích.

Lối vào nhà
Căn hộ tuy  thể tích khiêm tốn nhưng gia chủ vẫn tạo được xem thêm khoảng nhỏ xinh khiến cho lối vào nhà. Lối đi nho nhỏ sở hữu mẫu mã đơn giản nhất  thể, chỉ với màu trắng tinh khôi của toàn bộ tường và trần giúp vị trí này như rộng hơn, cao hơn. Thêm sàn gỗ tone sur tone mang cửa ra vào vừa giúp tăng chiều sâu cho góc nhìn thể tích, vừa tạo cảm giác thân thiện, gần gũi cho toàn bộ người lúc bước vào phòng. Ở góc nhỏ này, gia chủ cũng không quên tạo chức năng cơ bản nhưng cực kỳ cần thiếtấy là lắp đặt giá treo quần áo, mũ nón và kệ nhỏ cất giày dép. bí quyết bố trí giá treo theo chiều dọc của bức tường, vừa giúp lối đi luôn nhiều, vừa giúp đồ đạc luôn gọn gàng, ngay ngắn.
Phòng vệ sinh
Lối vào được xếp đặt ở giữa, ngăn bí quyết giữa hai khu vực: phòng xem thêm vệ sinh và tủ chứa đồ. Tủ đồ âm tường được ngoại hình đơn giản về kiểu dáng, ốp sát tường theo chiều cao từ mặt sàn lên trần, tận dụng tối đa khoảng khoảng trống mặt đứng để "giấu" đồ đạc cá nhân như quần áo, chăn màn... 1 bí quyết ngăn nắp. một bên lối vào được xếp đặt dung tích dành cho việc tắm táp, vệ sinh hàng ngày. Góc nhỏ khoảng 2 - 3m2, nhưng với phương pháp bài trí khéo léo: chậu rửa mặt được mua thiết kế dài làm cho giảm không gian dùng ở bề mặt ngang, lavabo được đặt sát góc trong cùng của căn phòng, giúp không gian nhỏ nhưng vẫn đủ dùng cho các nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của gia chủ.
các ý tưởng thiết kế độc đáo cho phòng tắm nhỏ xinh10 mẹo lưu trữ cực hay cho phòng tắm nhỏ
khoảng trống chính
dung tích chính gồm nơi tiếp khách, giường ngủ và nơi nấu nướng. Góc nhỏ nấu ăn được đặt gần lối vào nhà mang hệ thống tủ bếp âm tường. Anh chàng độc thân đã khéo léo dán giấy dán tường mang họa tiết thanh nhã kết hợp  ánh sáng vàng ấm áp ở khu vực bếp nấu và bồn rửa. Nơi dành cho việc nấu nướng ko tốn quá 2m2 nhưng cũng đủ để anh chàng sở hữu thể nấu được những bữa ăn ngon dành cho mình và những vị khách ghé thăm nhà.
Tiết kiệm thể tích  bàn ăn ngay trong phòng khách
bên cạnh bếp nấu là bàn ăn được đặt ngay ngắn, sát tường tạo cho mặt sàn thêm rộng rãi, lối chuyển động trong nhà được tiện dụng, dễ dàng hơn. Bàn ăn cộng tone sở hữu màu sắc chính của gian phòng. Bàn ăn cũng được kê theo chiều dọc của căn hộ, nhằm tiết kiệm dung tích sinh hoạt tối đa. Phía trên bàn ăn được anh chàng độc thân gắn thêm kệ phổ biến tầng để đồ đạc sử dụng cho các bữa ăn.
ko kể bí quyết tiết kiệm tối đa trong việc gần đặt, bố trí nội thất, chàng trai trẻ còn đem đến nhiều điều ngạc nhiên cho các vị khách lần đầu ghé thăm khoảng trống sống của anh. Tuy là nơi ở của chàng trai trẻ tuổi nhưng lại sở hữu hơi hướng lãng mạn bởi căn hộ luôn sở hữu sự hiện diện của sắc màu tươi tắn từ những bông hoa trong lọ.
Nơi tiếp khách cũng được lựa mua nội thất ko chút cầu kỳ mang ghế tựa và bàn trà nhỏ xinh. Anh chàng này đã lựa chọn phương án lạ mắt, đấy là đặt bàn ghế ở giữa bàn ăn và giường ngủ. Bộ bàn ghế xinh xắn này ko chỉ sử dụng để tiếp khách, mà còn là nơi đọc sách, thưởng trà hàng ngày, mang lại cảm giác thi vị, đáng yêu cho cuộc sống độc thân của gia chủ.
Giường ngủ được đặt sát tường, nơi với đa dạng ánh sáng khi không nhất trong căn hộ. sở hữu khoảng khoảng trống tổng thể 20m2, và điều kiện sống độc thân, gia chủ đã sắm cho mình loại giường đơn nhỏ nhắn mang màu sắc trắng tinh khôi. Điểm nhấn nhẹ nhàng cho góc nghỉ ngơi chính là bảng tranh treo tường và móc treo phía cuối giường. đa số khía cạnh, đường nét của nội thất cộng phương pháp bài trí cực kỳ đơn giản, nhưng vẫn sở hữu dấu ấn phong cách của gia chủ cũng như nét đẹp thanh lịch, hiện đại trong xu thế trang trí chung hiện naynếu bạn sở hữu chốn đi về mang không gian tương tự, hãy tham khảo 1 chút các ý tưởng xếp đặt của anh chàng độc thân này, để mỗi ngày thêm thật nhiều điều thú vị và mới mẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét