Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Thiết kế biệt thự nhà phố 2 tầng đẹp nhà anh Trung



Căn vi la nhà xã này của anh Trung hiện nay đang sinh sống và làm cho việc tại Dĩ An – Bình Dương. Như 1 thói quen tôi hay đến dự án để tham khảo và xem tiến độ thế nào. Được dịp gặp anh Trung đang lép ngang qua và đã gặp trực tiếp tôi mong muốn thiết kế nhà vi la nhà xã 2 tầng với mặt tiền 8m.

xem thêm
Chúng tôi đã ké qua 1 quán cafe nhỏ xinh ở dĩ An và để được đào sâu vào ý tưởng của anh Trung. Tôi đã ghi chép lại hồ hết các dự kiến và phương pháp xếp đặt không gian sao cho thật phù hợp. Mời mọi người xem qua phối cảnh căn biệt thự thị trấn nhà trung được chúng tôi thực hiện sau đây nhé!.
xem thêm
thiet-ke-nha-biet-thu-pho-2-tang-dep-1thiet-ke-nha-biet-thu-pho-2-tang-dep-2
thiet-ke-nha-biet-thu-pho-2-tang-dep-3thiet-ke-nha-biet-thu-pho-2-tang-dep-4thiet-ke-nha-biet-thu-pho-2-tang-dep-5thiet-ke-nha-biet-thu-pho-2-tang-dep-6thiet-ke-nha-biet-thu-pho-2-tang-dep-7thiet-ke-nha-biet-thu-pho-2-tang-dep-8thiet-ke-nha-biet-thu-pho-2-tang-dep-9thiet-ke-nha-biet-thu-pho-2-tang-dep-10thiet-ke-nha-biet-thu-pho-2-tang-dep-11thiet-ke-nha-biet-thu-pho-2-tang-dep-12thiet-ke-nha-biet-thu-pho-2-tang-dep-13thiet-ke-nha-biet-thu-pho-2-tang-dep-14thiet-ke-nha-biet-thu-pho-2-tang-dep-15thiet-ke-nha-biet-thu-pho-2-tang-dep-16thiet-ke-nha-biet-thu-pho-2-tang-dep-17thiet-ke-nha-biet-thu-pho-2-tang-dep-18

thông báo dự án:
  • Chủ đầu tư :Ông Võ Minh Trung và bà Nguyễn Thị Thủy
  • Đc:1/5 Lô Tân Hòa – xã Đông Hòa – huyện Dĩ An – Bình Dương
  • Diện tích vun đắp 8×12 2 tầng ,bốn phòng ngủ,phòng khách,bếp và 1 phòng sinh hoạt chung
  • Kiến trúc : vi la nhà xã tân cổ điển.
  • ngoại hình :Kts Võ Thanh Lâm, nội thất Trương Phương Oanh ,kết cấu ks Lê Phi Thạch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét