Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp Nhà Anh Ngọc, kiến trúc Cổ Điển

Cty Nhà Việt Xanh xin gửi tới mọi người chiếc bề ngoài nhà thị trấn 3 tầng đẹp thời trang Cổ Điển nhà Anh Ngọc. sở hữu sự cộng tác tiện lợi, chúng tôi đã được giao lưu sở hữu anh Ngọc là chủ sở hữu căn nhà xã 3 tầng này. Sự phối hợp kết hợp không gian bên trong nhà tới bên ngoài, chúng tôi đã lập ra 1 chiếc bản vẽ hoàn chỉnh về cấu trúc căn nhà cũng như phương pháp bố trí phòng ốc sao cho phù thống nhất.

https://lozi.vn/a/ha-noi/quan-hoang-mai/photos/nha-phong-tro
Kiến trúc nhà đẹp pha trộn bắt mắt Cổ Điển nên loại ngoài mặt được hài hòa rất độc đáo, kiểu nhà mái thái lợp ngói rất phù hợp mang cái ngoài mặt. Anh Ngọc chủ nhà cũng đề ra phần lớn phương án cụ thể để có một ko gian phổ thông, thoáng mát, nhà đông người nên các phòng phải có tolet để tiện dụng trong sinh hoạt.
sở hữu giỏi trong nghềNhà Việt Xanh đã khẳng định trình độ cao trong từng dự án, nên chiếc kiểu dáng nhà thị trấn 3 tầng này không hề là khó khăn, nên tiến độ công trình được thực hiện 1 cách thức mau chóng và đã được gia chủ chấp nhận. Chúng tôi rất kiêu hãnh về thành công mà mình khiến được, nhằm giúp sức cho nhu cầu của gia chủ thành hiện thực, cộng xem qua hình ảnh dưới đây để chiêm ngưỡng chiếc thiết kế được Chúng tôi thi công.
thiet-ke-nha-pho-3-tang-anh-ngoc-1
https://lozi.vn/a/ha-noi/quan-long-bien/photos/nha-phong-tro

thiet-ke-nha-pho-3-tang-anh-ngoc-2

https://lozi.vn/a/ha-noi/huyen-me-linh/photos/nha-phong-tro

thiet-ke-nha-pho-3-tang-anh-ngoc-4

thiet-ke-nha-pho-3-tang-anh-ngoc-3
thiet-ke-nha-pho-3-tang-anh-ngoc-5

thiet-ke-nha-pho-3-tang-anh-ngoc-6

thiet-ke-nha-pho-3-tang-anh-ngoc-7

thiet-ke-nha-pho-3-tang-anh-ngoc-8

thiet-ke-nha-pho-3-tang-anh-ngoc-9

thiet-ke-nha-pho-3-tang-anh-ngoc-10

thiet-ke-nha-pho-3-tang-anh-ngoc-11

thiet-ke-nha-pho-3-tang-anh-ngoc-12

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét