Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp

Phối cảnh mẫu ngoài mặt nhà phường 3 tầng đẹp diện tích 5x24m kết hợp sân vườn. Đây là kiến trúc nhà thị trấn đẹp của gia đình Anh Hùng ở Biên Hòa – Đồng Nai, chúng tôi thẩm định cao về dòng mẫu mã này, không chỉ làm cho hài lòng gia chủ, mà ở căn nhà này đem đến sự cuốn hút khi Nhìn vào, phối cảnh trong khoảng bên ngoài lẫn bên trong ngôi nhà được kiến trúc sư đầu tư kĩ lưỡng. Đây được coi là xu hướng kiến trúc đẹp đang được hưng thịnh hàng trong các năm cách đây không lâu.

chi tiết
Được biết gia chủ sử dụng căn nhà này mục địch để buôn bán hài hòa sinh sống. Vì sở hữu 3 tầng nên công năng tiêu dùng được phân bổ một bí quyết hợp lý. Gia chủ là 1 người thương tình cờ, cây cảnh, nên chúng tôi đã xếp đặt riêng hệ thống cây xanh phía bên ngoài lan can, sân thượng. không chỉ tạo điểm nhấn mà nó còn sở hữu công dụng tạo luồng gió mát, ko khí trong sạch mỗi ngày.
Việc sử dụng dòng nhà đẹp này để buôn bán, nên chúng tôi đã bàn bạc kĩ lưỡng để lên kế hoạch kiểu dáng nhà xã 3 tầng trên diện tích 5x24m2. Ngôi nhà được xây dựng trên khung viên đẹp, vị trí mặt tiền đắc địa ngay trọng điểm đô thị, sở hữu sự hiện diện của căn nhà này đã tạo nên cuốn hút lúc mọi người đi ngang qua.
  • Diện tích: 5×24=120m2
  • Công căn sử dụng: 4 phòng ngủ, 4 phòng thủ sinh, phòng khách, nhà bếp + phòng ăn, phòng sinh hoạt chung…
  • Tổng giá bán trên dưới 1, 3 tỷ tùy theo độ đầu cơ cũng như vị trí thi công của ngôi nhà.
thiet-ke-nha-pho-3-tang-dep-01-min
chi tiết
thiet-ke-nha-pho-3-tang-dep-02-min
thiet-ke-nha-pho-3-tang-dep-03-min
chi tiết
thiet-ke-nha-pho-3-tang-dep-04-min
Cảm nhận của bạn về mẫu nhà này như thế nào, cho chúng tôi vài đánh nhé! kỳ vọng qua kiến trúc nhà thị trấn 3 tầng này mọi người sẽ với phổ thông ý tưởng mới dành cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét