Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Đi du hý Đà Nẵng, đến sở hữu hành trình Đà Nẵng – Động thiên đàng mang muôn nghìn những điều quyến rũ ở phía trước đang chờ đón các bạn: một Đà Nẵng mơ mộng với các bãi biển cát trắng cùng làn nước trong xanh kéo dài bất tận, một Hội An lãng mạn tới chết giấc gây, một Sơn Trà – khu bảo tàng bất chợt mang hệ động thực vật phong phú… Đã khiến chấp thuận biết bao du khách khi tới có nơi đây.
Green Book Cafe
Guu Store
Hải Sản N Châu
Qua địa phận Đà Nẵng đến Quảng Bình, tới đây không thể không nói đến Động thiên đường – được mệnh danh là “hoàng cung trong lòng đất“. Động thiên đường được sắm thấy năm 2005 và được đưa vào khai thác dùng cho du lịch từ tháng 9/2010. Động nằm trong lòng lõi núi đá vôi thuộc di sản trùng hợp giới Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, phương pháp TP.Đồng Hới khoảng hơn 60km về phía hướng Tây Bắc. Theo giới chuyên gia Phân tích, hang động này đẹp và tráng lệ hơn động Phong Nha nên được đặt tên là thiên đàng.
Du lịch Đà Nẵng khám phá Động Thiên Đườngdu lịch Đà Nẵng khám phá Động thiên đường
Thật bất thần, lúc bước tới cửa động chỉ nhỏ vừa đủ một người xuống, nằm dưới nền đá cao hơn trăm mét trông rất ngoạn mục lại thêm 1 con dốc dẫn xuống nền động dài 15m. Dốc được tạo rất cầu kỳ có muôn vàn hạt thạch nhũ. Cửa nhỏ là thế, nhưng lúc chân chạm nền động, một làn khí mát lạnh tỏa ra, một sự choáng ngợp trước ko gian nơi đây – một động thiên đàng cao hơn 100m, bề rộng hơn 200m, chiều dài của động ước tính 31,4km. mặc dù hiện mới chỉ khai thác được hơn 1km để đáp ứng khách thăm quan, nhưng đủ làm cho nao lòng bao du khách đến đây.
có một hệ thống thạch nhũ, được kiến tạo trong hang hết sức nhiều và phong phú về màu sắc lẫn hình hài tạo nên các mường tượng phong phú trong lòng du khách, tạo nên những hình ảnh giống tượng trưng văn hóa những vùng miền. chả hạn như, ở giữa động xuất hiện phổ quát cột thạch nhũ hình tháp Chăm pha, các cột thạch nhũ hình ô như biểu trưng của văn minh lúa nước, hình nhà rông khôn cùng lạ mắt. Thạch nhũ tạo thành muôn vàn khối, mang những hình thể khác nhau tạo nên 1 thiên đường huyền ảo đầy huyền hoặc. không ngừng lại ở đây, hệ thống thạch nhũ vẫn đang tiếp tục được kiến tạo bởi các dọt nước rơi xuống chết thật hang.
Đi tiếp, vào sâu hơn trong động mang phổ biến đá với thớ xoài mình ra thành bậc thang, hình sóng biển uyển chuyển, dài tun hút và phân bậc như ruộng bậc thang. bên cạnh đó, trên vách động, thạch nhũ tuôn trào như các rèm cửa sặc sỡ đủ màu kế bên những hồ nước trong vắt và ngọt lịm. Hồ vuông vắn, xen lẫn vào hệ thống thạch nhũ như những giếng cạn trong vắt.
đơn vị khai thác, đã lắp đặt một hệ thống cầu thang gỗ dài xuyên qua giữa tâm động như điểm tô thêm cho vẻ đẹp triền miên, hoang vu của hang động làm cho hút hồn bao du khách khi tới đây, cứ miệt mài ghi hình rồi lại ghi hình và cảm nhận thấy rộng rãi phác họa đẹp như là huyền thoại.
Hãy cộng chúng tôi, khám phá các hành trình khám phá di sản miền Trung lý tưởng, cùng những thắng cảnh mê lòng người ở các bài viết tiếp theo nhé!
KinhDo Travel kính chúc khách hàng với các chuyến Tour Đà Nẵng vui vẻ hạnh phúc bên người nhà và bạn bè!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét