Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

du lịch Đà Nẵng, ngoài tham quan những bãi biển đẹp, các địa danh nức danh và ẩm thực phong phú, du khách tới đây còn có dịp chiêm ngưỡng các cây cầu độc đáo và đẹp mắt. Hãy cộng tourdanang123.com khám phá những cây cầu huyền thoại, là niềm kiêu hãnh của người dân tại xã biển xinh đẹp này nhé!
Cầu Rồng
du-lich-da-nang-3
Là 1 trong các địa điểm thăm quan tại Đà Nẵng được đa dạng du khách ghé thăm như một biểu trưng của người dân nơi đây được tạo hình sống động như 1 chú rồng đồ sộ nằm vắt ngang bên bờ sông hiền hòa thơ mộng.
đặc thù cầu được bề ngoài phần đầu Rồng ấn tượng, mang thể phun lửa theo các khuông giờ nhất mực trong tuần, khiến cho phổ biến du khách lúc dến đây rất nao nức, chờ đợi giây phút hoàn hảo được nhìn lửa phun ra trong khoảng đầu rồng.
Cầu sông Hàn
du-lich-da-nang-2
Là cây cầu duy nhất, được xem như tinh hoa của nền kiến trúc Việt Nam, cầu quay sông Hàn là cây cầu nối 2 bờ sông Hàn lại với nhau, nhưng điều đặc thù là đúng 12 giờ mỗi đêm, cầu sẽ từ từu chuyển mình xuôi theo hai bờ sông để tàu thuyền thuận lợi qua lại. Điều đặc thù lúc đến 4 giờ sáng trục cầu sẽ quay trở lại khiến nhiện vụ nối 2 bờ cho liên lạc con đường bộ. với thể đề cập, cầu sông Hàn là điểm tới được số đông du khách náo nức lúc đặt chân tới xã biển.
Cầu Thuận Phước
du-lich-da-nang-4
mẫu mã độc đáo theo dạng cầu treo dây võng của phương Tây, cầu Thuận Phước nỗi các con phố Nguyễn Tất Thành với cầu Mân quang đãng, giữa hai thị xã Hải Châu và Sơn Trà.
Cầu Thuận Phước tuyệt đẹp dưới ráng chiều là hình ảnh thân thương và niềm kiêu hãnh của những người con Đà Nẵng.
Cầu Tiên Sơn
du-lich-da-nang-1
Cầu Tiên Sơn thuộc tầm cỡ đất nước, tuy bề ngoài ko đặc sắc, nhưng lại với ý nghĩa lịch sử cực kỳ quan trọng. vì vậy cầu Tiên Sơn trở thành rất nức danh, khiến cho ko ai là không biết đến dòng cầu này.
Trên đây là một số cây cầu nức tiếng, điển hình và là niềm kiêu hãnh của người dân Đà Nẵng, ngoài ra còn với phần đông các cây cầu khác nữa. Hãy tham dự tour du lịch Đà Nẵng, để được thăm quan và khám phá các công trình kiến trúcđộc đáo, đáo ấn tượng này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét