Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2018

Đà Nẵng - Thành phố du lịch thanh bình và tươi đẹp

thành thị du hý thái bình và tươi đẹp. Đà Nẵng cũng luôn là điểm đến hút khách du khách trong và ngoài nước bởi sự kiện quốc tế nức danh như cuộc thi biểu diễn pháo hoa, bởi những địa danh nức danh như: Bán đảo Sơn Trà xinh đẹp, biển Mỹ Khê, Bà Nà Hills, Ngũ Hành Sơn, cầu quay sông Hàn, cầu Rồng…. nếu như năm 2006, Đà Nẵng chỉ đón 774.000 lượt khách, trong ngừng thi côngĐây 258.000 khách nước ngoài thì năm 2012, những tour Da Nang đón 2.659.000 lượt khách trong Đó với 603.000 khách nước ngoài, thu nhập xã hội trong khoảng hoạt động du lịch ước đạt 6.000 tỷ đồng, nâng cao 36% so với năm 2011.
ngoài ra, Đó chưa phải là đầy đủ các gì người ta có thể nói về thành phố du hý Đà Nẵng!
những gì mà du khách thường kể sở hữu nhau về Đà Nẵng, không hề là những Con số thành tích, chẳng hề là các danh hiệu, mà là các câu chuyện nhỏ về 1 điểm du lịch văn minh và thân thiện đến ko ngờ.
Thành phố du lich Da Nangthị thành du hý Đà Nẵng
chậm tiến độ là câu chuyện về một đô thị có “5 ko, 3 có” đáng mơ ước. 
Thuần Việt
Thu Ba
Thứ Bẩy Quán
 “5 Không” là: không mang hộ đói, ko sở hữu người mù chữ, không có người lang thang xin ăn, ko sở hữu người nghiện ma túy trong cùng đồng, ko mang làm thịt người cướp của. “3 Có” là: với nhà ở, sở hữu việc khiến cho, có nếp sống văn hóa, văn minh đô thị”. 2 chiến dịch Đó đã phát huy hiệu quả rõ rệt và đem đến cho Đà Nẵng diện mạo về một đô thị du hý văn minh và an toàn bậc nhất.
bởi vậy, du khách tới Đà Nẵng tậu mỏi mắt cũng ko bắt gặp người hành khất, trẻ lang thang, người bán hàng rong trên phố xã. Ra trục đường ít lúc gặp cảnh sát giao thông, nhưng chẳng thấy người nào vượt đèn đỏ, lạng lách hay đánh võng, phần nhiều đều trang nghiêm thực hành quy tắc liên lạc.
sở hữu đến Đà Nẵng một lần, mới hiểu vì sao thị thành này được bình chọn là 1 trong 20 thị thành sạch nhất toàn cầu. phố xã sạch bóng không sở hữu bóng dáng của rác thải, nước tù nhân. Dù chỉ là các quán ăn bên lòng đường, ven biển, cứ mỗi lần khách ăn xong đứng dậy là nhân viên dùng cho lại cầm thanh hao và hót rác sạch sẽ.
Bãi biển Mỹ Khê vào các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 vừa mới đây, khách đến nườm nượp nhưng tuyệt nhiên ko thấy trạng thái xả rác bữa bãi. Trước khi ra biển tắm, nhân viên khách sạn còn tỷ mỉ dặn chúng tôi lưu ý với quy định ko được mang túi ni lông hay để rác ra gần bãi biển.
ý thức tự giác kiểm soát an ninh môi trường của mỗi người dân ở đây khiến những du khách vốn tính cẩu thả nhất cũng phải ý tứ hơn.
Chuyện nhắc thách, ép giá, chặt chém du khách cũng là chuyện hãn hữu gặp ở đây. phần đông trên bảng hiệu của người buôn bán nhà cung cấp tại Đà Nẵng đều ghi hai thông số chính: Giá cả và số điện thoại đường dây hot. thành ra du khách yên tâm sắm bán, sử dụng nhà sản xuất mà ko phải lo mường tượng chuyện mà cả hay bị mua hớ.
Dù là dịp nghỉ lễ nhưng những điểm gửi xe đều chỉ lấy giá đồng nhất 5000 đồng/1 vé cho xe máy, 10.000 đồng/1 vé cho ô tô. Muốn thuê xe, du khách chỉ cần gọi điện sẽ với người sở hữu xe tới tận khách sạn và thả sức dùng sở hữu thời kì tùy thích mà không phải đưa bất kỳ giấy tờ nào cả.
chậm triển khai là những câu chuyện lẻ tẻ, nhưng lại góp phần tạo nên sự dị biệt đáng trân trọng cho Đà Nẵng so mang các tỉnh thành du hý khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét