Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Đà Nẵng có thêm đường bay mới tới Seoul và Siem-Reap

Đà Nẵng mang thêm con đường bay mới tới Seoul và Siem-Reap
trong khoảng ngày 1-7, Vietnam Airlines đã khai thác hai Trà sữa Toco toco- Nguyễn văn Linh con đường bay quốc tế mới Đà Nẵng – Seoul (Hàn Quốc) và Đà Nẵng – Siem Reap (Campuchia).
Theo chậm tiến độ, tuyến phố bay Đà Nẵng – Seoul được khai thác sở hữu tần suất 3 chuyến/tuần vào những ngày thứ hai, thứ năm, thứ bảy sử dụng máy bay Airbus A321.
các chuyến bay sẽ xuất hành trong khoảng TP Đà Nẵng lúc 00:05 và từ Seoul khi 09:30 (giờ địa phương) có thời kì bay khoảng 4h (chiều đi) và gần 5h (chiều về).Trang sức đá cao cấp
Đà Nẵng có thêm đường bay mớiĐà Nẵng sở hữu thêm các con phố bay mới
tuy nhiên, đường bay Đà Nẵng – Siem Reap được khai thác sở hữu tần suất 1 chuyến/ngày, khởi hành tại TP Đà Nẵng khi 14:10 và từ Siem Reap khi 17:15 (giờ địa phương) Vitamin Sea Homestay bằng máy bay ATR-72 mang thời gian bay là 2h25’.
ngừng thi côngĐây là hai các con phố bay quốc tế mới được Vietnam Airlines đưa vào khai thác trong năm nay, qua Đó mở rộng màng lưới tuyến đường bay của hãng lên 90 trục đường đến 28 điểm quốc tế và 21 điểm nội địa.
Hơn nữa, trục đường bay Đà Nẵng – Seoul và Đà Nẵng – Siem Reap là 2 các con phố bay bổ trợ cho nhau, tạo ra tiện dụng hơn cho khách hàng trong khoảng thị trường Hàn quốc tới miền Trung Việt Nam, từ chậm triển khai có thể thuận tiện nối chuyến đi Campuchia. cùng sở hữu 4 các con phố bay ngày nay Vườn Cỏ Đà Nẵng nối Việt Nam và Hàn Quốc trong khoảng Hà Nội/TP Hồ Chí Minh và 3 trục đường bay tới Campuchia do Vietnam Airlines đang khai thác, trục đường bay Đà Nẵng – Seoul và Đà Nẵng – Siem Reap sẽ là cầu nối liên lạc thuận tiện, góp phần thúc đẩy giao thương, hiệp tác kinh tế, văn hóa, du lịch giữa Việt Nam đề cập riêng và tiểu vùng CLMV (gồm 4 nước Campuchia, Lào, Mianma, Việt Nam) tổng thể với khu vực Đông Bắc Á.
Kinhdo Travel hân hạnh mạng tới cho người dùng những Vyvy - Thời trang mẹ và bé Tour du hý Đà Nẵng với chất lượng dịch vụ tốt mà chỉ mang giá bán thấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét