Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

Nón Bảo Hiểm 3/4 Royal R11

Năm 2013 sẽ diễn ra đại lễ "Centenary" Nón Bảo Hiểm 3/4 Tem Cá Mập của Aston Martin - sự kiện kỷ niệm 100 năm thương hiệu xe hơi thể thao hạng sang của Anh quốc với những mẫu xe quyến rũ bậc nhất thế giới, từ DB5, DB9 cho tới Vanquish và One-77. 
Hãy cùng Carfresh.vn điểm lại những mốc son quan trọng một thế kỷ qua của Aston Martin, được chia ra làm hai phần, từ khởi đầu cho đến trước khi Nón bảo hiểm 3/4 thời trang cao cấp Dr.Ulrich Bez lên nắm quyền và phần còn lại. 
2013: Aston Martin một thế kỷ hào hùng - phần 1 ảnh 1
Giai đoạn 1913-1920: Khai sinh một biểu tượng
1-Giai đoạn 1913-1920: Khai sinh một biểu tượng Được thành lập năm 1913 bởi Robert Bamford và Loinel Martin, dưới tên “Bamford & Martin Ltd”, công ty đã phát triển theo định hướng sang trọng và thanh lịch. Năm 1914 khai sinh ra tên “Aston Martin” dựa trên chiến thắng của Nón Bảo Hiểm Cào Cào Yohe 632A Đen Cam Lionel Martin trong giải đua Aston Hill Climb ở Buckinghamshire, Anh quốc. Trong vòng 1 năm, chiếc Aston Martin đầu tiên ra đời và đăng ký bản quyền. Đến 1920, việc kinh doanh được chuyển tới Kensington.
2013: Aston Martin một thế kỷ hào hùng - phần 1 ảnh 2
Giai đoạn 1922-1928: Gia nhập làng đua xe
2-Giai đoạn 1922-1928: Gia nhập làng đua xe Hai chiếc xe Aston Martin đã hoàn thành cuộc đua đầu tiên trong lịch sử tại 1922 French Grand Prix. Sau đó các khó khăn tài chính buộc công ty phải đóng cửa năm 1925, may thay một nhóm nhà đầu tư đã giải cứu vào năm 1926, Nón bảo hiểm chuyên phượt thành lập nên “Aston Martin Motors Ltd”. Năm 1928, Aston Martin tham gia đầu tiên vào giải Le Mans 24-hr.
2013: Aston Martin một thế kỷ hào hùng - phần 1 ảnh 3
Giai đoạn 1930-1939: Tăng cường sản xuất
3-Giai đoạn 1930-1939: Tăng cường sản xuất Aston Martin đã giành được vinh quang với mẫu xe 1.5L tại giải đua Le Mans 1933. Sau đó sản xuất xe thương mại được đẩy mạnh và năm 1937 chế tạo được 140 chiếc. Năm 1939 là cột mốc đáng nhớ với chiếc Aston Martin Atom – NÓN BẢO HIỂM ĐI PHƯỢT nguyên mẫu thử nghiệm sử dụng khung sườn không gian và hệ thống treo độc lập.
2013: Aston Martin một thế kỷ hào hùng - phần 1 ảnh 4
Giai đoạn 1949-1958: Kỷ nguyên David Brown
4-Giai đoạn 1949-1958: Kỷ nguyên David Brown Năm 1947 đánh dấu “Kỷ nguyên David Brown”, đẩy mạnh năng lực kinh doanh, mở rộng sản xuất, mua thương hiệu Lagonda và chuyển nhà xưởng về Hanworth Park, Middlesex. Mẫu xe DB2 đi vào sản xuất Nón Bảo Hiểm Fulface Yohe 970 (chữ DB viết tắt cho David Brown), nhanh chóng đạt thành công khi xếp thứ 2 và 3 tại giải đua Le Mans 1951. Một số mẫu xe ra đời trong khoảng này gồm DB2/4, xe đua DBR1, DB Mk III và DB4.
2013: Aston Martin một thế kỷ hào hùng - phần 1 ảnh 5
Giai đoạn 1959-1962: Tiếp bước vinh quang.
5-Giai đoạn 1959-1962: Tiếp bước vinh quang. Aston Martin với đội đua DBR1 tiếp tục khẳng định tên tuổi bằng chiến thắng các giải đua như Nurburgring 1000km và Le Mans 24-hr. Sau đó, Nón bảo hiểm fullface cào cào Fox DB4GT ra đời, một phiên bản hiệu năng cao của chiếc DB4, và đến khởi đầu hợp tác với Zagato – DB4GT Zagato.
2013: Aston Martin một thế kỷ hào hùng - phần 1 ảnh 6
Aston Martin DB5 ra mắt năm 1963
6-Aston Martin DB5 ra mắt năm 1963 Aston Martin DB5 là một trong những mẫu xe đẹp nhất thế giới, bắt đầu sản xuất năm 1963. DB5 được chọn làm xe đại diện của James Bond nổi tiếng, xuất hiện trong tập “Goldfinger”.
2013: Aston Martin một thế kỷ hào hùng - phần 1 ảnh 7
Giai đoạn 1965-1966: Phát triển các mẫu mới
7-Giai đoạn 1965-1966: Phát triển các mẫu mới Tiếp nối thành công của DB5 là sự ra đời của DB6 và DB6 Volante, nghiên cứu phát triển các mẫu tiếp theo gồm DBS, DB6 Mk2 và DBS V8.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét