Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Bên trong khách sạn 6 sao Việt Nam đứng thứ 4 thế giới

Khách sạn 6 sao The Reverie Saigon Smile Food & Drinks ở huyện một, TP HCM vừa được báo chí du lịch uy tín bậc nhất toàn cầu Condé Nast Traveler vinh danh ở vị trí thứ tư trong danh sách 50 khách sạn tốt nhất thế giới.
Đây là kết quả được công bố trong khoảng cuộc dò la hơn 300.000 bạn đọc đã bỏ phiếu cho giải thưởng Readers’ Choice Awards của Condé Nast Traveler năm nay và là một sự kiện SỮA CHUA HANDMADE quan yếu gây chú ý trên thị trường khách sạn cao cấp thế giới vừa diễn ra mới đây.
Reverie-Saigon
Trong phần công bố giải thưởng đăng trên tin báo Condé Nast Traveler với đoạn: “Từ lúc khai trương vào năm 2015, The Reverie Saigon đã mang đến một sang trọng sang Sugar & Spice - Tea - Coffee & Cakes - Nguyễn Thị Minh Khai trọng nổi bật chưa từng sở hữu trước đây ở thị thành Hồ Chí Minh đề cập riêng và Việt Nam nói chung.”
Ông Kai Speth, phó giám đốc điều hành đảm nhiệm khối hoạt động và hiệu quả buôn bán của WMC Group, tập đoàn điều hành khách sạn The Reverie Saigon, cho rằng giải thưởng là sự xác nhận Summer Fancy về tầm nhìn vượt trội cũng như cam kết kiên định của tập đoàn trong sứ mạng mang lại các trải nghiệm tột độ cho các bạn.
Reverie-Saigon2
Nội thất của The Reverie Saigon nổi bật theo thời trang tôn thất Ý, tiêu biểu trong chậm triển khai là chiếc đồng hồ khổng lồ phiên bản đặc thù do các nghệ nhân của tổ chức Baldi Firenze tăm tiếng tại Florenze (Italy) chế tác dành riêng cho khách sạn được đặt tại sảnh chính; Sylla Shop bộ sofa khổng lồ thuộc loại tuyệt tác Esmeralda của nhãn hàng nội thất lừng danh Colombostile, vỏ bọc bằng da đà điểu có màu tím đỏ mạnh mẽ sở hữu các đường viền nạm vàng đặt tại sảnh tầng 7. Đây cũng là phiên bản độc nhất vô nhị trên thế giới.
Reverie-Saigon3
không chỉ mang thế, cũng như mọi khách sạn muốn vào Top đầu toàn cầu, nhân thể nghi trong từng phòng ở The Reverie Saigon hội tụ những ngoại hình tinh xảo cùng đa dạng tuyệt tác độc nhất trong khoảng những nhãn hàng nội thất bậc nhất Italy
sở hữu hai mặt tiền hướng ra tuyến đường Đồng Khởi và Nguyễn Huệ,The Cake House hệ thống phòng nghỉ của khách sạn là không gian nghỉ dưỡng một thể nghi, tráng lệ, mở ra tầm nhìn thoáng rộng bao quát thành thị - 1 vị trí vừa thu giãn được dòng náo nhiệt lẫn sư yên ổn tĩnh khác lạ của Sài thành.
Reverie-Saigon5
Năm nhà hàng sở hữu đa dạng phong cách ẩm thực đỉnh cao, cộng 1 quầy bar trải dài gần 50 mét suốt hai tòa nhà, nối liền hai trục đường Đồng Khởi và Nguyễn Huệ đã khẳng định vị thế sáu sao hoàn toàn xứng đáng của The Reverie Saigon.
Khu Spa tại khách sạn cũng gây ấn tượng sở hữu chi tiết về ko gian thoáng rộng tới 1.200m2. hai bể sục Jacuzzi ngoài trời và bể bơi kích cỡ tiêu chuẩn Olympic.
Reverie-Saigon4
The Reverie Saigon góp phần tô điểm vẻ đẹp hiện đại và thịnh vượng của đất nước với hệ thống phòng nghỉ to nhất thành thị bao gồm 286 phòng và suite thượng đẳng cùng 89 căn hộ nhà cung cấp đẳng cấp, mở ra tầm nhìn thoáng rộng bao quát khu trung tâm đô thị năng động và duyên dáng nép mình bên sông Sài Gòn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét